Trang chủ > REVIEW > VinFast công bố xe bán tải VF Wild tại Mỹ

VinFast công bố xe bán tải VF Wild tại Mỹ

# REVIEW | January 20, 2024

Tại triển lãm điện tử tiêu dùng (CES) 2024 diễn ra tại thành phố Las Vegas (bảng Nevada, Mỹ), VinFast tiếp tục mang những sản phẩm chiến lược để trưng bày tại đây. Bất ngờ nhất họ đã chính thức giới thiệu mẫu xe mới nhất thuộc kiểu xe Bán tải đến toàn cầu.

Mẫu concept (xe ý tưởng) kiểu bán tải hoàn toàn mới có tên gọi VF Wild, mẫu xe khá lạ và bất ngờ với năng lực sản xuất của VinFast. Tuy nhiên, trong khuôn khổ triển lãm, VinFast chỉ trưng bày xe, chưa công bố các thông số kỹ thuật cụ thể và cũng không có thông tin về thời gian ra mắt phiên bản thương mại. 

Qua quan sát thiết kế nội ngoại thất, VinFast VF Wild vẫn sở hữu các đường nét quen thuộc của VinFast như phần đầu xe có dải đèn LED chạy ban ngày kết hợp với chữ V, nhưng do là mẫu xe ý tưởng nên thiết kế xe có phần phóng khoáng và thể thao hơn và có chiều hướng thiên về kiểu xe bán tải "thời trang" dùng như xe đo thị với những đường bo cong mềm mại, khác biệt với phong cách bán tải cơ bắp truyền thống.

VinFast VF Wild có điểm ấn tượng với cả 2 cửa xe trước sau được mở từ giữa, xe bỏ cột B mang đến không gian rộng rãi, mở rộng khoang nội thất. Không gian bên trong cũng có tạo hình thể thao và hiện đại, phần ghế ngồi được bố trí linh hoạt, hàng ghế sau có thể gập phẳng và kết nối trực tiếp ra thùng sau để mở rộng chiều dài chở đồ. Thậm chí phần trần xe còn được làm bằng kính như xe du lịch..

VinFast VF Wild có kích thước chiều dài 5.324 mm và rộng 1.997 mm, tương đương các mẫu xe cỡ trung, cạnh tranh trong phân khúc bán tải cỡ vừa, tránh các đối thủ mạnh ở phân khúc cỡ lớn như: Ford F-Series, Toyota Tundra, Dodge RAM…

VF

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên