Trang chủ > LIFE DRIVE > VinFast nhận hai giải thưởng tại Triển lãm Bangkok Motor Show

VinFast nhận hai giải thưởng tại Triển lãm Bangkok Motor Show

# LIFE DRIVE | April 6, 2024

Mới tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS 2024), VinFast đã được Ban Tổ chức vinh danh với hai giải thưởng “Mẫu xe điện thương mại ý tưởng xuất sắc nhất” dành cho VF Wild và “Thiết kế gian hàng xuất sắc nhất”. Giải thưởng tại triển lãm ô tô hàng đầu khu vực này là dấu hiệu khẳng định uy tín của thương hiệu ô tô điện Việt Nam được công nhận tại thị trường Đông Nam Á cũng như toàn cầu.

Tại BIMS 2024, Ban Tổ chức gồm những chuyên gia hàng đầu trong ngành ô tô Thái Lan, luôn có hoạt động bình chọn và trao giải cho những thương hiệu và sản phẩm ô tô gây ấn tượng mạnh nhất. Năm nay hạng mục “Mẫu xe điện thương mại ý tưởng xuất sắc nhất”, VinFast VF Wild được vinh danh sau khi vượt qua hàng loạt sản phẩm của 49 thương hiệu lớn đến từ khắp nơi trên thế giới như Mỹ, Đức, Nhật Bản hay Trung Quốc. VinFast VF Wild được đánh giá rất cao về thiết kế phóng khoáng, mạnh mẽ, đầy sáng tạo và nội thất sang trọng, ấn tượng. Việc giành giải thưởng của VF Wild có ý nghĩa rất lớn còn ở việc, Thái lan là nơi mà xe bán tải là biểu tượng với các mẫu xe bán tải đầy danh vọng.

Ở hạng mục “Thiết kế gian hàng xuất sắc nhất”, VinFast nhận được đánh giá cao nhất của Hội đồng Chuyên môn. Theo các chuyên gia Hội đồng, khu trưng bày rộng 629 m2 của VinFast rất nổi bật và thu hút tại triển lãm với hệ sinh thái sản phẩm điện hóa đa dạng gồm xe máy điện, mini-eSUV VF 3, bán tải điện VF Wild và dải xe điện thuộc phân khúc từ A-SUV đến E-SUV, biểu đạt xuất sắc tầm nhìn về tương lai di chuyển điện hóa.

Đây là lần thứ hai trong vòng hơn một tháng, VinFast giành cú đúp giải thưởng trong lần đầu tiên ra mắt thương hiệu tại một thị trường mới. Cuối tháng 2/2024, hãng xe điện Việt Nam đã đạt giải “Thương hiệu Đông Nam Á có màn ra mắt được yêu thích nhất” và “Gian trưng bày xe xuất sắc nhất” tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (IIMS) 2024.

VinFast

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên