Trang chủ > REVIEW > VinFast sắp mở rộng hơn 50 Store chính thức tại châu Âu

VinFast sắp mở rộng hơn 50 Store chính thức tại châu Âu

# REVIEW | June 15, 2022

Sau khi có showroom chính tại Pari, mới đây VinFast công bố gấp rút lên kế hoạch mở rộng thêm hơn 50 trung tâm bán hàng và dịch vụ hậu mãi (VinFast Store) trên toàn châu Âu. Trong đó, có 25 VinFast Store tại Đức, 20 tại Pháp và 5 tại Hà Lan.

Thông tin này được đưa ra tại chương trình giới thiệu chính thức các mẫu xe VF 8 và VF 9 ở thị trường châu Âu trong khuôn khổ sự kiện EVS35. Bên cạnh đó, VinFast cũng công bố chính sách khách hàng dành riêng cho thị trường.

Theo đó, VinFast có kế hoạch mở ít nhất 25 VinFast Store tại Đức, 20 tại Pháp và 5 tại Hà Lan. Các store đầu tiên ở Đức sẽ hiện diện ở các thành phố lớn Frankfurt, Berlin, Cologne, Oberhausen và Hamburg. Ở Pháp là các thành phố Paris, Marseille, Nantes, Rennes, Nice, Montpellier, Aix en Provence và Metz. Ở Hà Lan, dự kiến VinFast Store đầu tiên sẽ hiện diện tại thành phố Amsterdam. Các cửa hàng sẽ có quy mô khác nhau, cung cấp dịch vụ trải nghiệm sản phẩm, bán hàng và xưởng dịch vụ, tùy thuộc vào quy mô của địa điểm.

Bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Vingroup kiêm Tổng Giám đốc VinFast toàn cầu cho biết: “Công bố về hệ thống VinFast Store ở các thị trường Pháp, Đức, Hà Lan khẳng định cam kết và sự nghiêm túc của VinFast. Chúng tôi không chỉ ở đây để bán xe điện mà còn truyền cảm hứng cho quá trình chuyển đổi sang xe điện, vì một tương lai xanh cho mọi người...”.

Để tiếp tục khuyến khích khách hàng chung tay vào cuộc cách mạng di chuyển điện hóa, tại EVS35, VinFast cũng công bố chính sách ưu đãi dành cho khách hàng châu Âu. Theo đó, khách hàng đặt mua xe VF 8 và VF 9 từ ngày 1/6/2022 đến ngày 30/9/2022 sẽ được miễn phí 1 năm sử dụng gói VinFast Smart Driving, bao gồm các tính năng cao cấp của Bộ Dịch vụ Thông minh (Smart Services) và Hệ thống Trợ lái Nâng cao cấp độ 2+, mang đến trải nghiệm lái thú vị và an toàn hơn. Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí dịch vụ tư vấn/hướng dẫn sử dụng xe điện và giao hàng tại nhà.

Minh Duy

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên