Trang chủ > REVIEW > VinFast VF 9 bỏ cửa sổ trời khỏi tiêu chuẩn theo xe

VinFast VF 9 bỏ cửa sổ trời khỏi tiêu chuẩn theo xe

# REVIEW | July 31, 2023

VinFast VF 9 là mẫu xe cao cấp nhất của hãng xe Việt Nam hiện nay với 2 phiên bản Eco và Plus bán ra thị trường. Đối với bản Plus, xe đã được trang bị sẵn cửa sổ trời để giúp tăng vẻ sang trọng, nhưng lại đang khiến nhiều khách hàng phàn nàn và dư luận "chê bai" do không phù hợp với điều kiện khí hậu quá nóng tại Việt Nam. Vì vậy VinFast đã quyết định lắp mui trần kín, thay trang bị này thành tùy chọn bổ sung nếu người mua có nhu cầu.

Trang bị cửa sổ trời trên VinFast VF 9 Plus đã được chuyển thành dạng tùy chọn và xe sẽ sở hữu trần kín bằng kim loại kín để giải quyết vấn đề nắng nóng tại thị trường Việt Nam. Theo đó, từ ngày 14/7, các khách hàng mua mới dòng xe VinFast VF 9 sẽ nhận các phiên bản với trần kim loại tiêu chuẩn. Tùy chọn cửa số trời toàn cảnh chỉ áp dụng trên phiên bản Plus cao cấp nhất với giá 29 triệu đồng.

Giá bán của VinFast VF 9 cũng có một số thay đổi khi bản Plus giảm nhẹ giá chỉ còn 1,676 tỷ đồng khi mua không kèm pin và 2,169 tỷ đồng khi kèm pin, giá bán của cụm pin tương đương 493 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản Eco có giá bán 1,491 tỷ đồng không pin và 1,984 tỷ đồng kèm pin.

Ngoài ra, VinFast còn cung cấp tùy chọn ghế cơ trưởng cho phiên bản Plus, chuyển hàng ghế giữa thành 2 ghế riêng. Với tùy chọn này, nhà sản xuất áp dụng mức giá 32,23 triệu đồng, khách hàng có thể kết hợp với tùy chọn cửa sổ trời hoặc không. Các đại lý của hãng cũng thông báo đến khách hàng việc chỉ cung cấp nội thất màu xanh đậm (Navy Blue) cho ngoại thất màu đen, trắng hoặc xanh dương trên phiên bản Plus.

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên