Trang chủ > LIFE DRIVE > Vingroup ủng hộ 250 tỷ đồng cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Vingroup ủng hộ 250 tỷ đồng cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ

# LIFE DRIVE | September 12, 2024

Ngày 12/9/2024, trong lúc tình hình mưa lũ gây thiệt hại nặng nề nhiều nơi. Tập đoàn Vingroup và các công ty trong hệ sinh thái ngay lập tức công bố tài trợ 250 tỷ đồng cho đồng bào đang chịu thiệt hại do siêu bão Yagi và mưa lũ kéo dài.

Nguồn tiền sẽ được phân bổ trực tiếp cho hoạt động cứu trợ khẩn cấp như dựng lại khoảng 2.000 ngôi nhà bị sập đổ, hỗ trợ từ 150 - 300 triệu cho các gia đình có người thiệt mạng, góp phần tái thiết cơ sở hạ tầng cũng như các công trình dân sinh… giúp người dân nhanh chóng ổn định cuộc sống sau thiên tai. Ngân sách tài trợ lần này được Vingroup được huy động từ 2 nguồn: Kinh phí từ Tập đoàn cùng các công ty thành viên và đóng góp tự nguyện của hơn 130.000 cán bộ, công nhân viên trên toàn bộ hệ sinh thái Vigroup. 

Theo đó, Quỹ Thiện Tâm (thuộc Vingroup) đã thành lập đội phản ứng nhanh tới từng địa phương bị thiên tai để phối hợp triển khai các phương án hỗ trợ người dân. Ngoài 250 tỷ đồng hỗ trợ khẩn cấp, Vingroup cũng kêu gọi cán bộ công nhân viên dành các ngày nghỉ đồng hành cùng Quỹ Thiện Tâm trực tiếp tham gia các hoạt động hỗ trợ người dân khu vực bị thiên tai.

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên