Trang chủ > REVIEW > VMS 2022: MT Group ra mắt loạt đồ chơi xe hơi độc đáo

VMS 2022: MT Group ra mắt loạt đồ chơi xe hơi độc đáo

# REVIEW | October 30, 2022

Triển lãm Ô tô Việt Nam - VMS 2022 đang diễn ra với hàng trăm mẫu xe hơi trưng bày. Sự kiện lần này cũng là kỳ triển lãm không lồ về ngành Công nghiệp Hỗ trợ và sản phẩm dịch vụ linh phụ kiện cao cấp. Nổi bật là MT GROUP với sự ra mắt tới 6 thương hiệu phụ kiện, phụ trợ ô tô được phân phối độc quyền tại Việt Nam như: AOZOOM, STEELMATE, SUPERCAR, GPNE, COOL N LITE, HI-KOOL. Đặc biệt là loạt đèn pha cao cấp siêu sáng AOZOOM.

mtgroup-vms2022-001.jpg

Là một trong những gian hàng phụ trợ lớn nhất tại VMS 2022, MT GROUP đã mang đến những trải nghiệm đặc sắc cho người tham dự thông qua nhiều hoạt động thú vị ngay tại gian hàng B86. Tâm điểm là hàng loạt các sản phẩm mới thuộc thương hiệu đèn tăng sáng AOZOOM.

AOZOOM tự hào là thương hiệu đi đầu trong ngành phụ trợ nâng cấp ánh sáng ô tô, áp dụng công nghệ sản xuất của Đức, kiểm tra chất lượng đầu ra tất cả sản phẩm luôn đáp ứng 03 tiêu chí: Ánh sáng mạnh mẽ - Chất lượng bền bỉ - Vận hành tối ưu.

Siêu đèn BI LASER PHOENIX - Phượng Hoàng Lửa
Đầu tiên là màn ra mắt sản phẩm quan trọng bậc nhất trong danh mục đèn tăng sáng AOZOOM: bộ đèn BI LASER PHOENIX với tên gọi được lấy cảm hứng từ sự bất tử và tái sinh của Phượng Hoàng Lửa, biểu tượng cho sự cao quý, hội tụ vẻ đẹp và sức mạnh. Đèn PHOENIX là sự kết hợp tuyệt vời giữa Double LASER và hệ thống tản nhiệt tối tân đem lại ánh sáng siêu pha bứt phá tầm nhìn cùng khả năng vận hành cực kỳ bền bỉ.

aozoom-phoenix.jpg

Đặc tính kỹ thuật của đèn PHOENIX có những thông số vượt trôi như: Double LASER cho ánh sáng siêu pha, với khoảng cách chiếu sáng lên đến 1500m; Màn trập cải tiến thường được sử dụng trong các dòng xe Lexus, Range Rover; Thiết kế pha sắc cam tăng độ nhận diện và tạo điểm nhấn khác biệt cho cụm đèn; Tản nhiệt X3 tối ưu so với các dòng đèn thông thường với Chip kiểm soát nhiệt độ được tích hợp trong LED Driver, quạt tản nhiệt công suất lớn và thiết kế thân đồng nguyên chất tăng cường hiệu quả tản nhiệt từ thân đèn; Nhiệt màu 5200K cho màu đèn tỏa ra tiệm cận với ánh sáng mặt trời. Giá bán 28 triệu đồng.

cbaz-3sanpham.jpg

Ngoài ra MT Group còn mang tới hàng loạt mẫu đèn khác trong bộ sưu tập đèn LASER mới tiếp nối các dòng sản phẩm tăng sáng chất lượng cao, lần đầu ra mắt thị trường với 03 sản phẩm đầu tiên, ấn tượng cả về chất lượng tăng sáng và thiết kế tinh gọn. Bao gồm bộ đèn CBAZ - Chiến Binh Thầm Lặng gồm 3 mã sản phẩm là: IRON LIGHT (11,8 tr), THOR LIGHT (9,8 tr), CAPTAIN LIGHT (7,5 tr). Với công nghệ mới mang lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho người dùng với sự cải tiến trong thiết kế và đường cắt ánh sáng phẳng.

cbaz-thor.JPG

Ngoài ra MT GROUP cũng giới thiệu một mã đèn cao cấp khác là BI LED Z18 PRO - thuộc bộ sưu tập AZ STARS của thương hiệu AOZOOM. Không chỉ có thiết kế khác biệt và hiện đại BI LED Z18 PRO còn sở hữu những ưu điểm nổi bật như: Nhiệt màu 5500K cho màu đèn tiệm cận với ánh sáng mặt trời, không gây mỏi hay chói mắt khi đi đường dài; Vệt cut-off rõ ràng giúp cải thiện tầm nhìn; Kiểm soát nhiệt độ nhanh chóng với Chip cảm biến nhiệt độ tích hợp trên LED Driver, tốc độ phản hồi nhanh giúp điều hòa nhiệt độ, tăng tuổi thọ cho đèn.

LED-LIGHT-Z18-PRO-2.jpg
 
Một điểm đáng giá trên Z18 PRO đó là Chip MONO LED PRO tiên tiến từ Đức, cho ra ánh sáng pha lên đến 900m với tâm pha trắng gom tụ và viền ánh sáng vàng, tăng khả năng quan sát ở mọi điều kiện thời tiết. Ngoài ra, Chip MONO LED PRO còn cho ánh sáng cos có độ rộng và bao quát với tiết diện 70% mặt lens. Không chỉ đảm bảo khả năng tăng sáng, Z18 PRO còn mang đến nguồn sáng văn minh khi mặt lens được phủ lớp Polarized giúp hạn chế việc gây chói cho người đối diện. BI LED Z18 PRO có giá 9,2 triệu đồng.

P.V

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên