Trang chủ > REVIEW > VMS 2022: Volkswagen trưng bày loạt xe SUV hấp dẫn đời mới

VMS 2022: Volkswagen trưng bày loạt xe SUV hấp dẫn đời mới

# REVIEW | October 27, 2022

Hãng xe nắm giữ toàn bộ sức mạnh của công nghệ Ô tô Đức - Volkswagen mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 loạt xe SUV mới và nâng cấp. Trong đó, nổi bật nhất là Touareg và Tiguan đời mới. Với chủ đề “Greater In Motion – Chuyển động nâng tầm”, VW muốn phô diễn chất lượng xe của Đức luôn thể hiện sự vững vàng hàng đầu.

Volkswagen tiếp tục đưa mẫu Touareg thế hệ mới về Việt Nam sau lần ra mắt "hụt" trước đây, cùng với đó, hãng xe Đức cũng giới thiệu phiên bản nâng cấp cho chiếc crossover Tiguan. VW Touareg khi về Việt Nam với 2 phiên bản có giá cụ thể là: Elegance 2,999 tỷ đồng và Luxury 3,399 tỷ đồng.

Về sức mạnh, mẫu SUV đầu bảng có những giá trị công nghệ và vật liệu nền tảng cho các dòng SUV của Porsche, Audi sử dụng theo, được thiết kế chỉ với 5 chỗ ngồi, sở hữu động cơ TFSI 2.0L, cho công suất tối đa 251 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion.

Ngoài ra, xe được trang bị visai trung tâm kiểm soát trượt tự động để phân phối lực truyền đến 2 trục. Volkswagen Touareg còn sở hữu 6 cấu hình lái được cài đặt sẵn: Eco, Comfort, Normal, Sport, Offroad, Snow và chế độ Custom theo ý muốn của người lái. Hệ thống treo trên xe là dạng treo khí nén có khả năng điều chỉnh linh hoạt khoảng sáng gầm trong mỗi điều kiện lái xe. 

Volkswagen Touareg cũng sở hữu hàng loạt tính năng an toàn như: Kiểm soát cự ly đỗ xe PDC, phản ứng thông minh sau va chạm, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, kiểm soát hành trình và giới hạn tốc độ, camera 360 độ, kiểm soát áp suất lốp, và 10 túi khí.

Cùng với đó, Volkswagen cũng mang đến VMS 2022 phiên bản mới dành cho Tiguan. Vẫn sở hữu kết cấu 7 chỗ ngồi, mẫu SUV này được bán ra với giá đề xuất 1,999 tỷ đồng và sở hữu một số thay đổi về nội-ngoại thất. Volkswagen Tiguan được trang bị động cơ TSI 2.0L tăng áp, đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp DSG và hệ dẫn động 4 bánh 4Motion có khả năng thay đổi tỉ lệ lực kéo truyền đến cầu trước và cầu sau. Ngoài ra, người lái còn có thể tự do lựa chọn cấu hình lái xe khác nhau.

Mẫu SUV này còn có các hệ thống an toàn như: kiểm soát cự ly đỗ xe, cân bằng điện tử, chống trượt khi tăng tốc, hỗ trợ trả lái thông minh, cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo mất tập trung, khoá vi sai điện tử, kiểm soát hành trình Cruise Control, chức năng giới hạn tốc độ Speed Limit...

Bên cạnh Touareg và Tiguan, Volkswagen cũng mang đến triển lãm ô tô Việt Nam các mẫu SUV thuộc dải sản phẩm của mình, điển hình như chiếc SUV 7 chỗ To nhất Teramont - Giá bán là 2,349 tỷ đồng. Cả dòng miniSUV T-Cross vừa ra mắt vào giữa năm 2022 cũng được mang đến trưng bày với 2 phiên bản Elegan có giá 1,099 tỷ đồng và Luxury giá 1,299 tỷ đồng.

P.V

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên