Trang chủ > REVIEW > Volkswagen hỗ trợ phí trước bạ cho Touareg và Teramont X

Volkswagen hỗ trợ phí trước bạ cho Touareg và Teramont X

# REVIEW | September 11, 2024

Trong tháng 9/2024, Volkswagen Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi về lệ phí trước bạ, cụ thể hãng hỗ trợ 50% phí và giảm giá dành cho cả 3 mẫu SUV gồm Touareg và Teramont - X. Trong đó dòng Touareg có giá trị khuyến mại cao nhất lên tới gần 186 triệu đồng.

Mặc dù VW nhập khẩu xe hoàn toàn, tuy nhiên Volkswagen Việt Nam vẫn thực hiện chương trình ưu đãi 50% lệ phí trước bạ tương tự như chính sách hỗ trợ đối với xe lắp ráp trong nước trong tháng 9. Gói ưu đãi được áp dụng cho bộ đôi Teramont X và Touareg. Riêng mẫu Teramont (Mỹ) sẽ được ưu đãi giá.

VW Touareg có 2 phiên bản Elegance và Luxury tại Việt Nam với giá 2,699 tỷ đồng và 3,099 tỷ đồng, do đó, xe nhận giá trị ưu đãi lên tới gần 186 triệu đồng. Trong khi đó, Teramont X cũng bán ra với 2 phiên bản Luxury và Platinum với giá 1,998 tỷ đồng và 2,168 tỷ đồng nên có giá trị ưu đãi cao nhất 130 triệu đồng. Bên cạnh đó, mẫu xe Teramont nhập khẩu từ Mỹ, được nhà phân phối Volkswagen Việt Nam giảm giá trực tiếp 501 triệu đồng và hiện chỉ có giá 1,998 tỷ đồng - tương đương với Teramont X nhập khẩu từ Trung Quốc.

VW

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên