Trang chủ > REVIEW > Volkswagen nhập MPV cao cấp Viloran từ Trung Quốc về Việt Nam

Volkswagen nhập MPV cao cấp Viloran từ Trung Quốc về Việt Nam

# REVIEW | December 28, 2023

Volkswagen Việt Nam đã chính thức bán ra dòng MPV cao cấp - Volkswagen Viloran với 2 phiên bản, giá lần lượt là 1,989 và 2,188 tỷ đồng. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên trong chiến lược nhập bán xe từ Trung Quốc của Volkswagen, thay vì phải nhập khẩu từ nguồn châu Âu.

Volkswagen Viloran là mẫu xe đầu tiên được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc, lắp ráp tại nhà máy Volkswagen liên doanh SAIC tại Ninh Ba. Volkswagen Viloran sẽ có 2 phiên bản bán ra tại Việt Nam, bao gồm: Vilora Premium có giá 1,989 tỷ đồng và Vilora Luxury (ghế thương gia phía sau) có giá 2,188 tỷ đồng. Hiện thị trường Việt Nam cũng có nhiều mẫu MPV dạng cao cấp tham gia trong phân khúc này, gồm có MPV KIA Carnival (giá bán từ 1,2 - 1,43 tỷ đồng),Peugeot Traveller (1,599 tỷ đồng), Toyota Alphard (4,37 tỷ đồng) hay Mercedes-Benz V-Class (giá bán từ 3 - 3,67 tỷ đồng).

Volkswagen Viloran là mẫu xe được xây dựng trên nền tảng MQB Evo của Volkswagen, với khung gầm xe có 77% thép có khả năng chịu lực cao.

VW Viloran được trang bị động cơ 2.0 TSI tăng áp kép và hệ thống phun nhiên liệu kép, cho công suất tối đa 220 mã lực tại 4.900 - 6.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm, cùng với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp DSG. Trang bị này giúp chiếc xe đạt tốc độ tối đa 200 km/h.

Về an toàn và hỗ trợ người lái, Volkswagen Viloran được trang bị nhiều hệ thống chủ động khác nhau, điển hình như: Kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo tiền va chạm và hỗ trợ phanh khẩn cấp AEB, hỗ trợ chuyển làn đường… cùng với đó là 7 túi khí với phiên bản Premium và 9 túi khí cho phiên bản Luxury.

Volkswagen Viloran sở hữu tiện ích phục vụ cho hành khách trên xe như: đồng hồ kỹ thuật số, màn hình giải trí 12 inch, đèn trang trí viền nội thất, điều hòa tự động 3 vùng…Riêng hàng ghế thương gia phía sau của bản Luxury có các tiện nghi: Ghế massage 3 chế độ và 3 cường độ, đệm hơi tựa lưng chỉnh 4 hướng, sưởi ấm và làm mát ghế, bệ đỡ chân chỉnh điện…

TTD

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên