Trang chủ > REVIEW > Volkswagen Tiguan dòng Platinum cao cấp ra mắt giá chỉ 1,7 tỷ đồng

Volkswagen Tiguan dòng Platinum cao cấp ra mắt giá chỉ 1,7 tỷ đồng

# REVIEW | July 4, 2024

Phiên bản cao cấp trong hạng SUV nhập châu Âu là Volkswagen Tiguan Platinum vừa được giới thiệu tại Việt Nam với giá bán gần như rẻ nhất phân khúc chỉ 1,688 tỷ đồng. So với bản thường, các trang bị mới có trên phiên bản Tiguan Platinum bao gồm: Hệ thống âm thanh cao cấp Dynaudio, bộ bodykit cùng màu thân xe, bệ bước chân cố định, hệ thống camera toàn cảnh Area View, hệ thống cảnh báo điểm mù, sạc điện thoại không dây và phim cách nhiệt 3M Ceramic cao cấp.

Trong hạng SUV cỡ C ở phân khúc cao cấp thì Tiguan kể từ khi ra mắt luôn được vinh danh là mẫu SUV bán chạy nhất phân khúc tại Châu Âu và là sản phẩm Volkswagen thành công nhất thế giới. Tại Việt Nam, dòng xe Tiguan cũng khá thành công với doanh số hơn 3000 xe cho đến nay, Volkswagen Tiguan phân phối phiên bản trục cơ sở kéo dài, 7 chỗ ngồi rất hữu ích cho gia đình, mang phong cách năng động và chất lượng di chuyển.

Phiên bản Tiguan Platinum bao gồm các nâng cấp xịn như: Hệ thống âm thanh cao cấp Dynaudio, bộ bodykit cùng màu thân xe, bệ bước chân cố định, hệ thống camera toàn cảnh Area View, hệ thống cảnh báo điểm mù, sạc điện thoại không dây và phim cách nhiệt 3M Ceramic cao cấp.

Volkswagen Tiguan cũng có hàng loạt các tính năng công nghệ hữu ích, đảm bảo tiện nghi giải trí cũng như công việc. Đồng hồ kỹ thuật số Digital Cockpit Pro đa sắc màu, lựa chọn giao diện và thông số hiển thị sinh động. Màn hình giải trí đa chức năng MIB 3 – 8 inch, điều khiển cảm ứng, điều khiển cử chỉ Gesture Control, kết nối App-Connect, (Apple Carplay và Android Auto), Bluetooth, USB (Type C). Điều hoà tự động 3 vùng nhiệt độ, điều khiển cảm ứng và có chức năng lọc không khí. Đóng mở cốp thông minh đảm bảo sự tiện lợi tối đa với các thao tác đá đóng, mở
cốp.

Về khả năng vận hành, Volkswagen Tiguan được trang bị động cơ 2.0 TSI với turbo tăng áp, cho công suất tối đa 184 mã lực, mô-men xoắn cực đại 300 Nm, đi kèm hộp số tự động ly hợp kép DSG 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian biến thiên 4MOTION.

Xe bắt đầu bán và giao khách tại các hệ thống đại lý Volkswagen trên toàn quốc vào 06 và 07/07/2024.

 

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên