Trang chủ > TECH > Volvo Việt Nam cung cấp dịch vụ nâng công suất Polestar

Volvo Việt Nam cung cấp dịch vụ nâng công suất Polestar

# TECH | March 3, 2023

Gói tối ưu hiệu suất Polestar (Gói Polestar) là sự hợp tác độc quyền giữa Volvo và Polestar. Các kỹ sư của Polestar và các tay đua nhiều kinh nghiệm đã phát triển để tối ưu hóa cho những chiếc xe Volvo. Được áp dụng từ các mẫu xe phiên bản giới hạn đến tối ưu hóa phần mềm cho hầu hết xe Volvo.

Công suất của dải tua tầm trung được tăng lên, kết hợp với phản ứng nhanh nhạy, khả năng kiểm soát và thích ứng của hệ truyền động. Có đến sáu (06) nâng cấp trong Gói Polestar, khi kết hợp lại sẽ làm cho chiếc xe Volvo của bạn mạnh mẽ hơn, năng động và dễ điều khiển hơn.

Động cơ được bổ sung đặc biệt ở dải tua tầm trung tạo nên sự khác biệt rõ rệt, đặc biệt khi cần vượt xe khác. Gói Polestar tăng mã lực khi chủ động đưa dải tua máy vào khoảng tầm trung, từ 2.500–5.000 vòng/phút đối với các mẫu xe động cơ xăng và 2.000–4.000 vòng/phút đối với động cơ diesel. Điều này mang lại khả năng tăng tốc bứt phá và cảm giác tổng thể mạnh mẽ khi lái xe.

Với Gói Polestar, xe của bạn sẽ tăng tốc nhanh hơn khi nhấn ga sau mỗi lần phanh. Động cơ duy trì cấp số tối ưu để vòng tua máy hoạt động hiệu quả nhất. Trong tình huống bạn tăng tốc sau khi phanh, chẳng hạn như khi vượt xe khác, phần mềm Polestar Engineered dự đoán ý định của bạn và cài cấp số phù hợp với vòng tua máy, giúp giảm độ trễ của bộ tăng áp và tạo ra phản ứng thốc ga linh hoạt hơn.

Tất cả các đại lý Volvo chính hãng đều có thể cài đặt Gói Polestar cho xe Volvo của bạn, thời gian thực hiện chỉ trong vòng một giờ và có thể kết hợp với các dịch vụ khác. Hầu hết các xe Volvo đều có thể được nâng cấp với Gói Polestar. Để đảm bảo rằng xe của bạn có thể nâng cấp gói Polestar, vui lòng liên hệ trước với đại lý Volvo.

Minh Hạnh

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên