Trang chủ > REVIEW > WULING BINGO bất ngờ khoe ảnh tại nhà máy TMT Hưng Yên

WULING BINGO bất ngờ khoe ảnh tại nhà máy TMT Hưng Yên

# REVIEW | June 25, 2024

Sau rất nhiều bàn tán thông tin về mẫu xe cao cấp hơn Wuling mini EV đã được bán ở Việt Nam là chiếc Wuling Bingo với thiết kế lớn hơn, duyên dáng thời trang hơn từ nước ngoài. Bất ngờ trên trang web của chính TMT Motor - nhà phân phối chính hãng xe Wuling Việt Nam đã xuất hiện hình ảnh dòng xe này trên sân nhà máy. Hình ảnh cho thấy có hai phiên bản Wuling Bingo đã nhập về, thông tin cho thấy xe có 2 loại Pin dung lượng pin 333 km và 410 km, màu ngọc trai và màu xanh lam.

Hai mẫu Wuling Bingo nằm trong sân nhà máy TMT Motors được chia sẻ thông tin có dung lượng pin 333 km và 410 km, màu ngọc trai và màu xanh lam. Thiết kế ngoại thất và nội thất bên trong xe cũng giống với Wuling Bingo ở các thị trường khác. Xe được thiết kế hiện đại, năng động, với nhiều đường bo tròn, mang hơi hướng cổ điển, đem lại cảm quan thanh lịch, sang trọng.

Đèn pha phía trước dạng LED tạo hình giọt nước, tích hợp đèn ban ngày cũng là LED; la-zăng ốp màu bạc, đèn hậu LED và cảm biến phía sau. Phần gắn biển số cũng được trang bị 2 đèn chiếu sáng, tạo điểm nhấn khi chạy ban đêm.

Nội thất trong xe với nhiều chi tiết tinh tế, vô lăng hai chấu tích hợp phím chức năng, bảng đồng hồ kỹ thuật số 7 inch nối liền màn hình giải trí trung tâm 10,25 inch, ghế da màu nâu như trên các xe thể thao.

Cốp phía sau xe rộng rãi sẽ có khả năng chở được nhiều hành lý mỗi khi đi xa, thiết kế của xe hơn hẳn dòng Wuling mini EV vốn đi loanh quanh nội thị.

Wuling Bingo bản nhập về Việt Nam cũng thấy trang bị một số tính năng nổi bật khác như ghế lái chỉnh điện, điều hòa tự động, nút bấm đề nổ hay phanh tay điện tử. Các thông tin về an toàn trên Wuling Bingo về cơ bản (chưa chính thức xác nhận) là có phanh ABS/EBD, phanh tay điện tử, hỗ trợ giữ phanh tự động, cân bằng điện tử, camera lùi, giám sát áp suất lốp, chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm từ xa.

Cả hai phiên bản nhập về Việt Nam đều được trang bị hai cổng sạc khác nhau để sạc nhanh DC và sạc chậm AC, với khả năng sạc nhanh từ 30% đến 80% pin trong chỉ 35 phút.

Ngoài Việt Nam, Wuling Bingo đã được xuất khẩu tới các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á như Indonesia, Thái Lan, Philippines, Campuchia, Lào, Myanmar. Giá bán tại các nước ASEAN cho bản pin đi được 333 km đang được bán với giá quy đổi từ 540 – 580 triệu đồng.

TMT

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên