Trang chủ > REVIEW > Xe điện mini Wuling HongGuang có giá 239 và 282 triệu đồng

Xe điện mini Wuling HongGuang có giá 239 và 282 triệu đồng

# REVIEW | June 29, 2023

TMT Motors chính thức giới thiệu mẫu xe điện Wuling HongGuang Mini EV đến thị trường Việt Nam, xe lắp ráp trong nước với 2 phiên bản gồm tiêu chuẩn và nâng cao với quãng đường di chuyển 120km và 170km. Mức giá rẻ nhất với trong danh mục xe hơi tại Việt Nam, chỉ từ 239 triệu đồng.

Wuling HongGuang Mini EV là mẫu xe ô tô nhỏ nhất Việt Nam, có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 2.920mm x 1.493mm x 1.621mm và chiều dài cơ sở 1.940mm. Khoảng sáng gầm xe là 125 mm. Tuy nhiên cabin xe lại khá rộng cho cả 4 người lớn cùng ngồi.

Nội thất khá đơn giản nhưng chắc chắn, xe có cấu hình 2 cửa, 4 chỗ ngồi, hệ thống điều hòa chỉnh cơ, màn hình LCD 7 inch (bản nâng cao có thêm cam lùi), cần số dạng núm xoay, kính cửa sổ chỉnh điện, gương trang điểm ghế lái,, nút chuyển chế độ lái Eco/Sport.....

Wuling Mini EV có 11 tùy chọn màu sắc ngoại thất và màu nóc đen/trắng. Thiết kế logo Wuling và dải trang trí hai bên dạng LED có khả năng phát sáng trên mặt ca-lăng đen bóng. Đèn pha Projector kết hợp dải đèn định vị ban ngày LED bao quanh và đèn hậu phía sau cũng là dạng LED (bản nâng cao).

Wuling Mini EV được trang bị mô-tơ điện với công suất tối đa 27 mã lực và mô-men xoắn cực đại 85 Nm. Xe có tốc độ tối đa là 100 km/h. Mỗi phiên bản sẽ có tùy chọn dung lượng pin 9,6kWh hoặc 13,4kWh, cho quãng đường di chuyển tối đa lần lượt là 120km và 170km sau một lần sạc.

Xe được trang bị thêm các tính năng an toàn cho người sử dụng như túi khí tiêu chuẩn cho người lái, hệ thống chống bó cứng phanh ABS với phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cảnh báo người đi bộ ở tốc độ thấp, cảnh báo tình trạng lốp, camera lùi và cảm biến đỗ xe phía sau.

Wuling HongGuang Mini có giá bán từ 239 - 282 triệu đồng cho 6 phiên bản khác nhau.

Minh Duy

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên