Trang chủ > TECH > Xe điện VinFast sẽ dùng trạm sạc của Electrify America tại Mỹ

Xe điện VinFast sẽ dùng trạm sạc của Electrify America tại Mỹ

# TECH | April 24, 2022

Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế New York (NYIAS 2022), VinFast và Electrify America - công ty sở hữu mạng lưới trạm sạc nhanh công cộng lớn nhất tại Mỹ, công bố thỏa thuận cung cấp dịch vụ sạc cho các mẫu xe điện VinFast cùng ưu đãi 2 lần sạc miễn phí. Như vậy câu hỏi về nguồn sạc cho xe điện VinFast tại Mỹ đã được giải đáp rõ ràng.

Sau một loạt hoạt động mở rộng và xây dựng mạng lưới kinh doanh xe điện VinFast tại Mỹ, đặc biệt với kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất xe điện ngay tại Mỹ. VinFast tiếp tục công bố thông tin quan trọng nhất đối với người tiêu dùng, là thỏa thuận hợp tác với Electrify America - một trong những công ty sở hữu trụ sạc nhanh lớn nhất tại Mỹ. Với cùng sứ mệnh hướng tới các phương tiện không phát thải (Zero-Emission Vehicle), hợp tác giữa hai bên sẽ đem đến trải nghiệm lái hoàn chỉnh cho khách hàng, góp phần thúc đẩy cuộc cách mạng xe điện toàn cầu.

Electrify America hiện sở hữu 800 trạm sạc xe điện và khoảng 3.500 cổng sạc riêng lẻ đang hoạt động và trong giai đoạn hoàn thiện. Công nghệ sạc siêu nhanh của Electrify America bao gồm các bộ sạc 150kW và 350kW - tốc độ sạc nhanh nhất hiện nay với thời gian sạc chỉ từ 30 phút.

Electrify America cũng vừa ra mắt tầm nhìn về thiết kế cho các trạm sạc trong tương lai, cùng các chức năng tập trung vào khách hàng như mái hiên và vòm năng lượng mặt trời, khu vực chờ dành cho khách hàng và các dịch vụ khác tại một số địa điểm nhất định. Công ty cũng nhận được giải thưởng “Best-in-Test” 2 năm liên tiếp tại hạng mục Cơ sở hạ tầng sạc xe điện tốt nhất (2020) và Nền tảng kỹ thuật số tốt nhất (2021).

Mạng lưới trạm sạc hiện đại do Electrify America cung cấp sẽ đảm bảo rút ngắn thời gian sạc, đem đến trải nghiệm liền mạch và hoàn chỉnh trên mọi hành trình và cuộc sống thường nhật cho khách hàng VinFast tại nước ngoài.

Minh Duy

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên