Trang chủ > REVIEW > Xe Hyundai tại Việt Nam được GIA HẠN BẢO HÀNH vì dịch Covid

Xe Hyundai tại Việt Nam được GIA HẠN BẢO HÀNH vì dịch Covid

# REVIEW | April 13, 2020

Hyundai vừa tung ra gói hỗ trợ toàn cầu cho mọi khách hàng trong dịch Covid về các vấn đề bảo dưỡng dịch vụ. Tại Việt Nam, ngay lập tức TC MOTOR cũng đã chính thức thông báo chương trình gia hạn thời gian bảo hành cho những xe du lịch Hyundai bị ảnh hưởng bởi dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19. Thời gian gia hạn bảo hành có thể lên tới 3 tháng.

Theo thông báo từ Hyundai Việt Nam, tất cả các xe du lịch Hyundai được TC MOTOR phân phối chính thức có thời gian bảo hành kết thúc từ tháng 01/03/2020 đến 31/05/2020 vẫn sẽ được gia hạn thời gian bảo hành cho đến hết ngày 31/05/2020. Mọi quyền lợi bảo hành của khách hàng trong thời gian được gia hạn bảo hành được đảm bảo như trong thời gian bảo hành chính thức. Như vậy thời gian được gia hạn nhiều nhất là 3 tháng.

Đây là chương trình gia hạn bảo hành được TC MOTOR phối hợp cùng Tập đoàn ô tô Hyundai, nằm trong chiến dịch toàn cầu mang tên “Hyundai CARE” nhằm hỗ trợ các khách hàng đang sử dụng xe Hyundai trước sự ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Đại diện của TC MOTOR cho biết: “Đại dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng đến nhiều mặt của xã hội cũng như nền kinh tế và đời sống người dân. TC MOTOR - Nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm xe ô tô Hyundai xác định rằng việc hỗ trợ tối đa cho khách hàng giai đoạn này là điều tối cần thiết. Với hoạt động gia hạn thời gian bảo hành cho những khách hàng thuộc diện ảnh hưởng, chúng tôi mong muốn khách hàng có thể yên tâm tiếp tục sử dụng chiếc xe yêu thích của mình, cùng với đó là nâng cao giá trị phục vụ khách hàng và thể hiện cam kết luôn đồng hành vì quyền lợi người tiêu dùng”.

“Hyundai CARE” là chương trình hỗ trợ khách hàng toàn cầu của Tập đoàn ô tô Hyundai, nhằm giải quyết những khó khăn người sử dụng có thể gặp phải trong quá trình bảo dưỡng, sửa chữa xe Hyundai trong khi đại dịch Covid-19 đang bùng phát và chưa có dấu hiệu dừng lại trên thế giới. Đây là hoạt động trong chuỗi nỗ lực hành động vì quyền lợi người tiêu dùng, đảm bảo sức khỏe và an toàn của khách hàng Hyundai trong bối cảnh dịch bệnh.

Thông tin chi tiết của chương trình ưu đãi, khách hàng có thể tham khảo thêm tại Website: https://hyundai.tcmotor.vn hoặc Tổng đài CSKH: 1900 561212.

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên