Trang chủ > LIFE DRIVE > Bentley Bentayga S chính hãng đầu tiên về Việt Nam, giá 18.9 tỷ đồng

Bentley Bentayga S chính hãng đầu tiên về Việt Nam, giá 18.9 tỷ đồng

# LIFE DRIVE | May 25, 2022

Mẫu SUV siêu sang Bentley Bentayga S chính hãng đã được đại lý Bentley Hồ Chí Minh nhập về nước với mầu sơn độc đáo Windsor Blue và sẵn sàng giao tới khách hàng đầu tiên cùng giá bán lẻ 18.9 tỷ đồng.

Bentley Bentayga đã mở ra một cuộc chơi mới trong phân khúc SUV thể thao siêu sang và nhanh chóng trở thành mẫu xe SUV dẫn đầu thị trường với hơn 25.000 khách hàng lựa chọn. Bentayga S 2022 cũng là phiên bản thể thao đầu tiên của dòng Bentayga. Mẫu xe sở hữu trải nghiệm lái mạnh mẽ, hoàn mỹ, hứa hẹn đáp ứng vượt mong đợi về khả năng vận hành cho các tín đồ của dòng Bentayga. Theo chia sẻ của đại diện Bentley Việt Nam, ngay từ khi phiên bản mới nhất được công bố trên thế giới, hãng đã lập tức nhận được lời đề nghị từ một vị khách hàng để trở thành người đầu tiên sở hữu mẫu xe Bentayga S tại Việt Nam.

Trong quá trình trao đổi, chúng tôi đã cố gắng tư vấn cũng như đưa ra các lựa chọn để đáp ứng sở thích đam mê tốc của khách hàng, đơn cử như nội thất được lựa chọn thiết kế mang đậm chất thể thao với ốp nhôm xước hay sự phối hợp da hai tông màu Magnolia và đen Beluga…” - Ông Phan Mạnh Hà - Giám đốc của Bentley Hồ Chí Minh chia sẻ.

Bentayga S được xây dựng từ thương hiệu “S” huyền thoại của Bentley. Đại diện hãng cũng cho biết, có tới 20 màu sơn ngoại thất để khách hàng chọn lựa, trong đó màu mới nhất chính là màu xanh Windsor Blue - màu đặc trưng của Bentley mà không có bất cứ hãng xe nào khác sở hữu. Đây cũng là màu sơn ngoại thất được khách hàng Việt Nam lựa chọn.

Siêu xe Bentayga S có bộ mâm đa chấu 22' và huy hiệu "S" được đặt ở phần mép của cửa trước. Trên Bentayga S, khách hàng được quyền lựa chọn kỹ thuật mâm xe được đánh bóng sáng trước, sau đó được phủ một lớp sơn đen lên để tạo sự tương phản, mang lại sức hút khó cưỡng cho mẫu SUV siêu sang.

Thú vị riêng là chiếc xe này có cần gạt nước được ứng dụng chức năng sưởi với 22 vòi phun áp suất cao lần.. Bên trong chiếc SUV hạng sang này là khoang cabin hạng thương gia cùng với đó là thiết kế ghế ngồi mới, các đường khâu thủ công và các họa tiết da Alcantara thể thao được bao phủ ở trên đệm ghế, tựa lưng, cần số, vô lăng,…Cùng với đó là phù hiệu ‘S’ được thiết kế thêu trên ghế ngồi trong xe, in trên bảng điều khiển của người lái và các mặt kính.

Mẫu xe về Việt Nam còn được phủ Aluminium trên phần ốp xe và một phần của cửa xe. Lớp phủ được tạo bởi các hình kim cương, đặc biệt Bentley đã tỉ mỉ mài từng hình kim cương theo 3 hướng để tạo nên hiệu ứng 3D độc đáo. Phần nội thất được hoàn thiện bởi lớp gỗ veneer màu đen bóng Piano tạo sự quý phái cho không gian Bentayga S.

Về động cơ, Bentley Bentayga S sở hữu động cơ V8 4.0L tăng áp kép cho công suất cực đại là 542 mã lực và mô men xoắn cực đại là 770Nm. Thời gian để chiếc xe này tăng tốc từ 0-100km/h chỉ tốn 4,5 giây và có thể đạt tốc độ tối đa là 290km/h. Bên cạnh đó, hệ thống kiểm soát chống lật chủ động Bentley Dynamic Ride được điều chỉnh giúp tăng 15% độ cứng giảm chấn, mang đến sự vững chắc hơn khi đánh lái.

Khả năng chinh phục địa hình của Bentayga vẫn được duy trì toàn diện, với thông số kỹ thuật dành cho mọi địa hình. Bentayga S phiên bản mới nhất mang đến bốn chế độ địa hình chuyên dụng (Tuyết và Cỏ ướt; Bụi và Sỏi; Bùn và Đường mòn; và Cát) cùng với khả năng lội nước ở độ sâu lên đến 50cm.

Minh Duy

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên