Trang chủ > LIFE DRIVE > Bentley Flying Spur phiên bản S khủng nhất

Bentley Flying Spur phiên bản S khủng nhất

# LIFE DRIVE | June 15, 2022

Bentley đã tung ra phiên bản thể thao S cho dòng sedan siêu sang Flying Spur nhằm thỏa mãn thú chơi hàng đỉnh của giới siêu giầu, xe sẽ có nhiều lựa chọn động cơ hơn so với những người anh em khác. Và dỹ nhiên công suất lẫn tốc độ của chiếc Spur S này là siêu khủng.

Về ngoại hình, Flying Spur S cũng có gần như mọi chi tiết trang trí ngoại thất màu chrome đen - ngoại trừ logo Bentley cùng các tem chữ dán khác. Khách hàng có một loạt các lựa chọn mâm 21 hoặc 22 inch sơn đen bóng, heo phanh phía sau sơn đỏ, logo S trên dè trước và các choá đèn tối màu.

Trong khi Continental và Bentayga chỉ có phiên bản V8 thuần, Flying Spur S đem tới cho khách hàng 2 lựa chọn động cơ V8 hoặc V6 PHEV. Bản V8 được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít sản sinh công suất 550 mã lực và mô-men xoắn 770Nm, cho phép tăng tốc 0-100km/h trong 4 giây và tốc độ tối đa gần 320km/h. Phiên bản hybrid kết hợp giữa động cơ V6 2,9 lít với một mô-tơ điện sản sinh công suất 536 mã lực và mô-men xoắn 750Nm, tăng tốc 0-100km/h trong 4,1 giây và đi được 41km chỉ bằng điện.

Chất thể thao được nâng lên đẳng cấp tốc độ mới nhờ hệ thống Bentley Dynamic Ride 48V và hệ thống lái 4 bánh được trang bị tiêu chuẩn. Ngoài ra, Flying Spur S V8 có ống xả thể thao được thiết kế lại, trong khi chủ sở hữu của Hybrid S sẽ được nghe bản "cải tiến âm thanh" kiểu số hóa khi ở chế độ Thể thao hay nói cách khác, tiếng pô mới được phát qua hệ thống loa trong xe.

Khoang nội thất được bọc da thủ công kết hợp với vật liệu Dinamica giống da lộn trên vô lăng, cần số và ghế ngồi. Ghế thể thao được trang trí với lớp chần bông tùy chọn và huy hiệu S hoặc cánh Bentley thêu trên tựa đầu. Những thay đổi nhỏ khác bao gồm bảng đồng hồ có giao diện tương tự Continental GT Speed, logo S trên bảng táp-lô và bậc lên xuống có đèn.

Cùng với mọi chiếc Bentley S khác, Flying Spur S sẽ xuất hiện tại lễ hội tốc độ Goodwood năm nay tổ chức từ 23/26-6-2022. Mức giá của chiếc Spur S này không hề rẻ nhưng liệu có ai thèm quan tâm!?

Minh Duy

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên