Trang chủ > REVIEW > Chuỗi sự kiện lái thử Mercedes-Benz Star Drive 2024 diễn ra khắp 3 Miền

Chuỗi sự kiện lái thử Mercedes-Benz Star Drive 2024 diễn ra khắp 3 Miền

# REVIEW | April 2, 2024

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) kết hợp cùng hệ thống Nhà phân phối (NPP) chính thức công bố khởi động chuỗi sự kiện lái thử liên tục trên toàn quốc, với hàng loạt ngày lái thử dành cho khách hàng cả nước năm 2024. Chuỗi lái thử Mercedes-Benz Star Drive 2024 sẽ được diễn ra từ tháng 04 đến tháng 06/2024.

Sự kiện lái thử được MBV liên tục tổ chức hàng năm với nhiều hoạt động trải nghiệm hưng phấn, mang đến cơ hội lái thử với hàng loạt mẫu xe danh tiếng trong dải sản phẩm đa dạng của Mercedes-Benz Việt Nam. Đặc biệt, khách hàng có thể lái thử cả các dòng xe AMG hiệu năng cao hay Mercedes-Benz EQ thuần điện mới ra mắt.

Tại sự kiện, sẽ có các chuỗi bài tập thử thách về kỹ năng lái xe như: bài tập tăng tốc, phanh chuyển hướng, slalom, …. Chương trình còn bao gồm việc mô phỏng các tình huống khẩn cấp trong giao thông, tạo ra môi trường để người tham gia có thể luyện tập các kỹ năng lái xe an toàn.

Chuỗi sự kiện Mercedes-Benz Star Drive 2024 năm nay sẽ mang đến không gian lái thử sôi động cùng những bài tập lái thú vị. Dự kiến các ngày lái thử được diễn ra trên toàn quốc với thời gian và địa điểm dự kiến như sau:

Bên cạnh hoạt động trải nghiệm lái xe, hàng loạt dịch vụ chăm sóc khách hàng kèm hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cũng được các NPP triển khai nhằm thể hiện sự tri ân với người yêu xe Mercedes-Benz như:

  • Từ ngày 01/03/2024, MBV áp dụng chính sách giá đặc biệt cho các xe có năm sản xuất 2022 thuộc những dòng xe như C-Class, E-Class, GLB… Song song đó, hãng xe Đức mang đến cho khách hàng Việt chính sách giá bán đặc biệt áp dụng cho một số mẫu xe hiệu năng cao Mercedes-AMG với số lượng có giới hạn.
  • Không chỉ vậy, trong tháng 3-4/2024, khi mua các sản phẩm xe Mercedes-Benz GLC thế hệ mới lắp ráp trong nước, Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC coupe, Mercedes-AMG C 43 4MATIC, khách hàng sẽ được tặng kèm 2 năm bảo hiểm MBI – gói bảo hiểm được thiết kế riêng cho các sản phẩm chính hãng của thương hiệu.

Bằng cách mang đến cơ hội trải nghiệm thực tế những tính năng vượt trội và công nghệ tiên tiến được trang bị trên các dòng xe danh tiếng, MBV luôn nỗ lực không ngừng để đưa thương hiệu đến gần hơn với người dùng Việt Nam, gia tăng sự gắn kết và tin tưởng với khách hàng thân thiết.

MBV

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên