Trang chủ > REVIEW > Doanh số Ô tô T3/2024: Mitsubishi chiếm cả 2 TOP doanh số bán xe

Doanh số Ô tô T3/2024: Mitsubishi chiếm cả 2 TOP doanh số bán xe

# REVIEW | April 14, 2024

Theo kết quả doanh số bán xe hơi vừa công bố trong kỳ tháng 3/2024, Mitsubishi Xpander bán được 1.582 xe, đứng top 1 thị trường. Trong khi đó, mẫu SUV đô thị Xforce ghi nhận doanh số 1.334 xe, đứng top 3 xe bán chạy. Tính trong 10 mẫu xe bán tốt nhất, Mitsubishi đã chiếm hẳn 2 vị trí đứng đầu. Doanh số ấn tượng này của Mitsubishi càng khẳng định rõ thế mạnh của mác xe có giá rẻ, đa dụng và thiết kế bắt mắt.

Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Xpander đang được phân phối với 4 phiên bản là MT, AT, AT Premium và Xpander Cross, đều sử dụng động cơ 1.5L. Giá bán của Xpander dao động từ 560-658 triệu đồng, riêng mẫu Xpander Cross có giá 698 triệu đồng. Trong tháng 4, Xpander đang được hỗ trợ 50% phí trước bạ đi kèm nhiều quà tặng giá trị khác.

Sở hữu hàng loạt ưu điểm về thiết kế lạ, khả năng vận hành vừa đủ, trang bị nhiều và giá bán rẻ, Mitsubishi Xpander vẫn được coi là mẫu xe MPV toàn diện hàng đầu, là lựa chọn lý tưởng hợp với nhu cầu người Việt. So với các đối thủ, Xpander nổi bật nhờ nội thất rộng nhất với 07 chỗ ngồi, khoảng sáng gầm khá lớn cho khả năng vượt địa hình linh hoạt, hệ thống treo được cải thiện mới khá cứng cáp và ổn định, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cùng giá bán cạnh tranh. So với tháng 2/2024, doanh số của Xpander tăng trưởng mạnh 150%, tiếp tục chứng tỏ vị thế của Xpander – vua phân khúc MPV cỡ nhỏ tại Việt Nam.

Bất ngờ thêm, Mitsubishi Xforce cũng đạt doanh số rất cao, vượt hẳn các đối thủ cùng phân khúc B-SUV. Mặc dù ra mắt khá lâu từ tháng 1/2024 và mới được bàn giao những chiếc xe đầu tiên đầu tháng 3. Ngay lập tức Xforce đã ghi dấu với mức doanh số 1.334 xe, lọt Top 10 xe bán chạy nhất thị trường.

Việc Xforce đạt doanh số tốt ngay từ thời điểm bắt đầu gia nhập thị trường Việt Nam cũng không phải điều quá bất ngờ khi mẫu B-SUV của Mitsubishi cũng sở hữu thiết kế, trang bị và giá cả vượt trội trong phân khúc, được giới chuyên gia và người dùng đánh giá cao. Xforce được trang bị hệ thống âm thanh 8 loa Dynamic Sound Yamaha Premium, màn hình giải trí kích thước lớn 12.3 inch.

Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Xforce được phân phối với 4 phiên bản GLX, Exceed, Premium và Ultimate. Trong đó, 3 phiên bản đầu có giá bán từ 559-680 triệu đồng. Riêng bản cao nhất Ultimate vẫn chưa được công bố giá bán. Mitsubishi Xforce gây ấn tượng với thiết kế mượt mà, hiện đại, khỏe khoắn, mang đặc trưng của dòng SUV truyền thống. Danh sách trang bị tiện nghi cũng được đánh giá vượt trội với màn hình giải trí kích thước lớn 12.3 inch, kết hợp với màn hình thông tin kỹ thuật số 8 inch cho giao diện trực quan...

Mitsubishi

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên