Trang chủ > OVER DRIVE > Đội đua Cyan Racing của Lynk & Co bùng nổ ở Giải đua TCR World Touring 2024

Đội đua Cyan Racing của Lynk & Co bùng nổ ở Giải đua TCR World Touring 2024

# OVER DRIVE | May 7, 2024

Đội đua Cyan Racing của Lynk & Co đã có màn thể hiện đáng chú ý tại chặng đua Marrakech thuộc Giải đua TCR World Touring 2024 vào ngày 3 và ngày 4 tháng 5 vừa qua. Tay đua Mã Thanh Hoa đã cầm lái chiếc Lynk & Co 03 TCR và giành chiến thắng ở vòng đua thứ hai, cùng với đó Yann EhrlacherSantiago Urrutia cũng lần lượt giành vị trí thứ nhất và thứ hai ở vòng đầu tiên.

Kể từ năm 2019, Lynk & Co ngay từ khi ra mắt là hãng xe mới tinh, thuộc sở hữu của Geely đã tham gia đua xe và thể hiện vị thế là một đối thủ đáng gờm của bộ môn đua xe thể thao trên toàn cầu. Với tổng cộng sáu chức vô địch thế giới, bao gồm bốn chức vô địch đồng đội và hai chức vô địch đơn.

Lynk & Co 03 TCR, là mẫu xe đua từng giành chức vô địch, được phát triển và sản xuất dựa trên mẫu Lynk & Co 03 bán thương mại. Lynk & Co 03 TCR đã có những thay đổi đáng kể để phục vụ cho các giải đua chuyên nghiệp nhưng vẫn giữ lại hệ thống khung gầm của nền tảng CMA và động cơ 2.0T. Với những điều chỉnh cụ thể về hệ thống phanh, hệ thống treo và sức mạnh để phù hợp với đặc điểm khí hậu cũng như địa hình của giải đua Marrakech diễn ra vào tháng 5, mẫu xe đua 03 TCR do Mã Thanh Hoa (Ma Qinghua), Yann EhrlacherSantiago Urrutia cầm lái đã giành được hai chức vô địch cùng một chức á quân. Chiếc 03 TCR đã được thực hiện những điều chỉnh có chủ đích. Ngoài việc giảm 20 kg trọng lượng, hệ thống BOP (Cân bằng hiệu suất) còn đặc biệt giới hạn công suất động cơ ở mức 97,5% và kiểm soát khoảng sáng gầm xe ở mức 80 mm.

Lynk & Co là một thương hiệu ô tô với các sản phẩm được thiết kế dành riêng cho thế hệ các khách hàng hiện đại mới, được sản xuất tại châu Âu gắn kết chặt chẽ với các công nghệ chia sẻ cùng Volvo. Hiện tại Lynk & Co cũng đã bắt đầu triển khai kinh doanh tại Việt Nam với những mẫu xe như Lynk & Co 01, 05, 09 với mức giá khá thấp so với xe cao cấp.

LC

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên