Trang chủ > REVIEW > Ford Ranger thế hệ mới tại Việt Nam sẽ có 3 dòng Wildtrak, Sport và XL Series

Ford Ranger thế hệ mới tại Việt Nam sẽ có 3 dòng Wildtrak, Sport và XL Series

# REVIEW | August 3, 2022

Những thông tin tiết lộ từ một số đại lý của Ford Việt Nam cho biết, Ford Ranger 2023 thế hệ mới tại Việt Nam cũng sẽ có đủ 3 dòng Wildtrak, Sport và XLT Limited như các thị trường lớn khác của Ford. Đi kèm với đó sẽ vẫn có cả hai phiên bản XLS (4x2 và 4x4) cùng một phiên bản XL 4x4 MT.

Nếu như Everest thế hệ mới chỉ có duy nhất một phiên bản (Titanium+) động cơ 2.0L Bi-turbo hộp số 10AT dẫn động 4x4, thì Ranger 2023 sẽ có tới hai phiên bản dùng động cơ 2.0L Bi-turbo đi kèm hộp số tự động 10 cấp là Wildtrak và XLT Limited.

Ngoài ra, thông tin rò rỉ này cũng cho biết mẫu bán tải này vẫn duy trì phiên bản giá rẻ (XL) đi kèm hộp số sàn 6 cấp nhưng vẫn trang bị hệ thống dẫn động 4x4 – phiên bản đảm bảo cho thương hiệu này có hiệu năng công việc cao cấp hơn các đối thủ ở phân khúc này.

Đáng quan tâm, người dùng đô thị và gia đình vẫn có thể mua được bán tải Ranger Hai cầu số tự động; là phiên bản Ford Ranger Sport thế hệ mới trang bị hộp số tự động 6 cấp SelectShift và hệ thống dẫn động bốn bánh 4x4 – hứa hẹn sẽ là mẫu xe bán tốt nhất của Ranger 2023 này vì phù hợp với trào lưu mua bán tải dạo phố đi du lịch khám phá đang rộ lên ngày nay. Và những khách hàng không coi bán tải như một phương tiện vận tải hàng hoá.

Theo Ford Việt Nam, giá bán chính thức và các phiên bản của Ford Ranger thế hệ mới sẽ được công bố trong tháng 8.

Minh Duy

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên