Trang chủ > REVIEW > Ford tung khuyến mại 3 tỷ đồng và tổ chức lái thử xe Tháng 3

Ford tung khuyến mại 3 tỷ đồng và tổ chức lái thử xe Tháng 3

# REVIEW | March 6, 2024

Trong tháng 3, Ford Việt Nam đẩy mạnh mục tiêu bán hàng bằng chương trình “Phiêu Cùng Xế Mới, Chu Du Muôn Nơi” với hàng loạt quà tặng dịch vụ và bảo hiểm lớn, đồng thời tạo cơ hội cho khách hàng mua xe rút thăm trúng thưởng các chuyến du lịch nước ngoài với tổng giá trị lên đến hơn 3 tỷ đồng. Cũng trong tháng 3, Ford đồng loạt tổ chức 2 sự kiện lái thử các dòng SUV và bán tải với các bài lái thử mạnh mẽ tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Từ ngày 4/3 đến ngày 17/3, chương trình “Phiêu Cùng Xế Mới, Chu Du Muôn Nơi” được tổ chức cho khách hàng tham gia rút thăm trúng thưởng, với cơ hội nhận được một trong rất nhiều chuyến du lịch dành cho 2 người đến nhiều thiên đường du lịch trên thế giới như Châu Âu, Australia, Hàn Quốc,... với tổng giá trị lên đến hơn 3 tỷ đồng.

Sự kiện rút thăm được tổ chức thành 02 đợt: đợt 1 quay thưởng vào ngày 12/3 dành cho khách hàng ký hợp đồng mua xe từ ngày 4/3 - 10/3 và đợt 2 quay thưởng vào ngày 19/3 dành cho khách hàng ký hợp đồng mua xe từ ngày 11/3 - 17/3. Các giải thưởng của Chương trình được xác định thông qua hình thức Bốc thăm Trúng thưởng trực tuyến do Công ty Ford Việt Nam quay và phát trực tiếp tại Fanpage Facebook của công ty Ford Việt Nam.

Chương trình lái thử tại Hà Nội diễn ra từ ngày 14-17/3/2024 và tại Tp. Hồ Chí Minh diễn ra từ ngày 21-24/3/2024.

Bên cạnh đó, Ford Việt Nam cũng tổ chức chương trình lái thử xe Ford “Conquest of the King” trong tháng 3 để khách hàng có trải nghiệm thực tế cùng các mẫu xe Ford trên các cung đường offroad. Trải nghiệm các tính năng lái đặc biệt như: Baja, đường Đá hộc, đường Cát, đường Bùn lầy, Lội nước, Camera 360o,…  song song với đó là cơ hội bốc thăm trúng thưởng và nhận nhiều phần quà hấp dẫn tại sự kiện.

FVN

 

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên