Trang chủ > LIFE DRIVE > Ford Việt Nam nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Ford Việt Nam nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

# LIFE DRIVE | January 23, 2024

Ford Việt Nam đã vinh dự tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất tại nhà máy ở Hải Dương, ghi nhận 28 năm hoạt động tích cực tại thị trường Việt Nam với nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của cộng đồng địa phương.

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo các cơ quan bộ ngành trung ương và địa Phương, bao gồm Bí Thư Tỉnh Ủy tỉnh Hải Dương, Thứ trưởng các Bộ Kế hoạch Đầu tư, Công Thương, Giao Thông, Đại sứ Mỹ tại Việt Nam và bà Kay Hart, Chủ tịch Ford khu vực thị trường quốc tế, cùng nhiều vị đối tác, khách quý. Ford Việt Nam được coi là biểu tượng của sự hợp tác, đồng hành phát triển mối quan hệ giữa Việt Nam và Hoa Kỳ. 

Phần thưởng này cũng là một minh chứng cho cam kết về đầu tư lâu dài của Ford tập trung vào phát triển con người, sản phẩm, hệ thống đại lý, các trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ cộng đồng tại Việt Nam.

Năm 2023 cũng đánh dấu kỷ lục bán hàng mới của Ford Việt Nam với hơn 38.300 xe bán ra, chiếm 10% thị phần. Ford tiếp tục dẫn đầu thị trường ở phân khúc xe bán tải với Ford Ranger chiếm 76% thị phần, dẫn đầu phân khúc SUV hạng trung với 65% thị phần và phân khúc xe thương mại hạng nhẹ với 62% thị phần. 

FVN

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên