Trang chủ > REVIEW > Giá xe Suzuki Jimny chính thức công bố 789 triệu

Giá xe Suzuki Jimny chính thức công bố 789 triệu

# REVIEW | April 10, 2024

Như vậy là sau nhiều hồi hộp chờ và đoán giá, mẫu xe địa hình mini thuần chủng Nhật - Suzuki Jimny đã được chính thức ra mắt và báo giá 789 triệu đồng. Mẫu xe Off-road vui nhộn và có phong cách chơi riêng biệt này hiện đang quá tải đơn đặt hàng tại Việt Nam theo như Suzuki cho biết, mặc dù mức giá đồn đoán trước đây tới cả tỷ đồng.

Mẫu xe Suzuki Jimny – dòng xe thuần Off-road kiểu cổ điển của Nhật với khung hình vuông vức, các tính năng địa hình giữ nguyên vẻ cơ khí mạch lạc thiên về phục vụ kỹ năng lái và điều khiển của người chủ. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với phiên bản GLX 4AT, cùng 9 lựa chọn màu sắc. Tại Việt Nam, Jimny đang trở thành mẫu xe Off-road hiếm hoi có phong cách "chơi" thú vị nhất trong phân khúc SUV.

Mức giá trước đây bị dư luận "đồn đoán" sẽ bị đẩy lên cao hơn 8 trăm triệu, thực tế Suzuki Việt Nam đã công bố mức giá chính thức của Jimny chỉ từ 789 triệu đồng và 799 triệu đồng (phiên bản 2 màu)

Suzuki Jimny được thiết kế để "chơi đùa" với địa hình off-road, do đó, mọi phương diện của Jimny, từ khung gầm, hệ dẫn động cho đến các công nghệ, trang bị trên xe đều khác biệt để phục vụ mục đích này. Jimny có lợi thế nhất là về khoảng sáng gầm xe đạt 210mm, cùng với góc tới, góc vượt đỉnh dốc và góc thoát lần lượt 37, 28 và 49 độ, giúp xe dễ dàng di chuyển trong các kiểu đường hẹp, gồ ghề

Jimny chỉ lắp động cơ xăng 1.5L hút khí tự nhiên, hộp số tự động 4 cấp, hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian AllGrip Pro với chế độ cầu chậm 4L siêu khỏe và êm.. Ngoài ra Suzuki Jimny cũng được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn cho người sử dụng như: hệ thống phanh ABS/BA/EBD, hỗ trợ đổ dốc (Hill Descent Control - HDC) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill Hold Control - HHC), kiểm soát lực kéo (TCS), cân bằng điện tử (ESP), 6 túi khí, camera lùi và cảm biến lùi, dây đai an toàn 3 điểm cho hàng ghế trước/sau, ga tự động Cruise Control..

Như vậy nếu so với mức giá tại khu vực như Indonesia (722 triệu đồng) thì giá Jimny tại Việt Nam chỉ chênh khoảng 70 triệu là rất hợp lý.

Suzuki

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên