Trang chủ > OVER DRIVE > Honda sắp ra dòng mô tô adventure cỡ trung mới

Honda sắp ra dòng mô tô adventure cỡ trung mới

# OVER DRIVE | October 12, 2022

Sau khi trình làng mẫu streetfighter Hornet 750 hoàn toàn mới, dựa trên khối động cơ này, có vẻ hãng xe Nhật Bản sắp tiếp tục khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi cho xuất hiện hình ảnh rò rỉ của dòng xe Transalp 750. Đây sẽ là một chiếc mô tô kiểu Adventure cỡ trung nằm giữa dòng xe nhỏ CB500X và Honda Africa Twin.

Mẫu adventure sắp ra mắt này được bắt gặp khi đang chụp hình cách đây vài tuần. Mặc dù, hình ảnh chụp lén cho thấy khá nhiều đặc điểm thiết kế của Transalp 750 nhưng đã không có hình rõ nét chiếc xe. Nhưng bây giờ, một số hình ảnh bằng sáng chế bị rò rỉ đã cho thấy Transalp 750 sẽ trông như thế nào.Từ những hình ảnh này, có thể thấy rằng Transalp 750 được lấy cảm hứng thiết kế từ Transalp 750 và CB500X.

Nếu như phần đầu xe của Transalp 750 giống với CB500X thì phần hông và đuôi xe lại chịu nhiều ảnh hưởng từ Africa Twin. Mặt khác, Transalp 750 cũng có nhiều điểm tương đồng về kiểu dáng với Hornet 750, điều này là dễ hiểu khi cả 2 dòng xe này cùng được xây dựng dựa trên một nền tảng.

Dự kiến, Transalp 750 sẽ được trang bị mâm 21 inch trên bánh trước và 18 inch trên bánh sau  tương tự như Africa Twin. Mẫu xe mới này cũng sẽ có các chế độ lái khác nhau và hệ thống kiểm soát độ bám đường. Honda định vị dòng xe 750cc mới của hãng là dòng sản phẩm dễ tiếp cận khi Hornet 750 có giá bán tốt hơn so với đối thủ. Yamaha MT-07. Vì vậy, Transalp 750 có thể trở thành một trong những mẫu xe có giá bán tốt nhất phân khúc.

Honda Transalp 750 có thể sẽ được hãng xe máy Nhật Bản trình làng tại triển lãm EICMA 2022.

Minh Hạnh

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên