Trang chủ > REVIEW > Honda sắp ra miniSUV đấu với Kia Sonet và Toyota Raize

Honda sắp ra miniSUV đấu với Kia Sonet và Toyota Raize

# REVIEW | July 14, 2022

Truyền thông khu vực ĐNÁ vừa đăng tải vài ảnh chụp "trộm" một mẫu SUV cỡ nhỏ của Honda. Mẫu xe có vẻ hoàn thiện rất kỹ và chi tiết, như vậy nhiều khả năng Honda đã sắp tung ra phiên bản thương mại để cạnh tranh cùng Kia Sonet và Toyota Raize.

Theo những hình ảnh đầu tiên vừa được tiết lộ bởi AutonetMagz.com cho thấy đây là mẫu xe gầm cao cỡ nhỏ hoàn toàn mới của Honda nhắm tới đối thủ Kia Sonet và Toyota Raize. Đầu xe tạo ấn tượng với cụm lưới tản nhiệt mạ chrome tương tự trên chiếc HR-V. Phía sau là cụm đèn hậu LED tạo hình chữ “L” giống Civic thế hệ mới.

Tuy ảnh tổng thể ngoại thất và nội thất của mẫu xe mới vẫn chưa được tiết lộ. Thực tế thì chiếc xe này sở hữu thiết kế với rất nhiều nét tương đồng từ nguyên mẫu Honda concept RS mà trước đó hãng xe Nhật Bản đã xin cấp bằng sáng chế thuộc về dòng xe miniSUV - một kiểu xe gầm cao cỡ nhỏ dành cho đô thị.

Nhiều nguồn tin cho rằng xe này cũng sẽ được trang bị hệt thống an toàn và hỗ trợ lái Honda Sensing để tăng sức cạnh tranh trong phân khúc. Thông tin về đông cơ vẫn được dấu kín, nhưng cũng không quá bất ngờ nếu chiếc miniSUV này dùng chung hai kiểu động cơ hiện có của hãng; bao gồm 4 xy lanh 1.5L hút khí tự nhiên hoặc động cơ 3 xy lanh dung tích 1.0L tăng áp. Tất cả các tùy chọn động cơ chắc chắn đều sẽ kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Minh Hạnh

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên