Trang chủ > OVER DRIVE > Honda Streetfighter Hornet thế hệ mới ra phác thảo siêu ngầu

Honda Streetfighter Hornet thế hệ mới ra phác thảo siêu ngầu

# OVER DRIVE | June 9, 2022

Dòng mô tô Streetfighter vốn là mẫu xe có thiết kế lẫn hiệu suất "điên" nhất ở bất kỳ hãng xe nào, đặc biệt là Streetfighter của Ducati gần như là hình mẫu của giới mê mô tô. Và mới đây Honda cũng đã công bố hình ảnh phác thảo chính thức của mẫu Hornet hoàn toàn mới, thiết kế của mẫu xe này chính là một con Streetfighter khá ngầu.

Vào tháng 4, Honda đã lần đầu tiên giới thiệu Hornet Concept. Và bây giờ, hãng đã công bố hình ảnh phác thảo chính thức của dòng xe mới này cho thấy nhiều nét thiết kế thể hiện dáng vẻ của chiếc streetfighter sẽ được sắp ra mắt. Hình ảnh phác thảo chính thức cho thất Hornet concept mang phong cách thể thao với những đường nét góc cạnh, sắc nét. Đầu và đuôi xe đều được vuốt nhọn, cá tính đúng chất Streetfighter, khác hoàn toàn dáng đèn gáo tròn kiểu Honda. Dự kiến, Honda sẽ trang bị cho mẫu xe hoàn toàn mới này khối động cơ 745cc hiện đang sử dụng trên NC750X. Tuy nhiên, động cơ sẽ được tinh chỉnh lại hiệu suất để phù hợp với định hướng dành cho Hornet.

Mẫu streetfighter mới này cũng được kỳ vọng sở hữu các trang bị phần cứng cao cấp như hệ thống treo, phanh và lốp xe. Bên cạnh đó, việc sử dụng động cơ xi-lanh đôi sẽ giúp nhà sản xuất xe Nhật Bản giữ chi phí sản xuất thấp hơn so với khi chọn động cơ 4 xi-lanh.

Honda Hornet phiên bản sản xuất thực tế có thể được giới thiệu vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2023.

Minh Duy

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên