Trang chủ > OVER DRIVE > Honda Việt Nam ra mắt loạt mô tô phân khối lớn 500cc/600cc giá tốt

Honda Việt Nam ra mắt loạt mô tô phân khối lớn 500cc/600cc giá tốt

# OVER DRIVE | September 9, 2024

Nắm phần lớn thị trường xe máy phổ thông cho người dùng bình thường, Honda Việt Nam liên tục gia tăng chiếm lĩnh nốt mảng xe máy phân khối lớn ở hầu hết các dòng xe khác nhau với giá thấp hơn mọi đối thủ. Mới đây, hãng tiếp tục tung ra loạt xe mô tô cỡ trung đời mới, bao gồm Honda CB650R, CBR650R hay Honda CB500 Hornet, NX500, CBR500R. Đây là những mẫu xe dành cho đối tượng khách hàng là những người mới chơi xe phân khối lớn rất đông đảo, chủ yếu là naked-bike và sportbike.

Honda Việt Nam (HVN) liên tục thể hiện quyết tâm chiếm lĩnh phân khúc xe mô tô phân khối lớn hạng trung khi cùng lúc tung ra hàng loạt cái tên mới, tập trung vào dòng động cơ 2 máy (500cc) và 4 máy (650cc) là các dòng mô tô dễ chơi và dễ tiếp cận khách hàng. Bên cạnh dàn xe dễ chơi là Honda CB650R, CBR650R hay Honda CB500 Hornet, NX500, CBR500R... Honda Việt Nam cũng giới thiệu hai phiên bản mô tô đỉnh cao là Africa Twin and Africa Twin Adventure Sports, là mẫu xe Adventure nổi tiếng của họ với mức giá hơn 700 triệu đồng.

Giá bán cụ thể các dòng mô tô phân khối lớn mới của Honda Việt Nam:

Đáng chú ý hai mẫu CB650R và CBR650R là dòng xe Honda áp dụng công nghệ ly hợp điện tử Honda E-Clutch – công nghệ ly hợp hoàn toàn tự động đầu tiên trên thế giới dành cho xe mô tô nhiều cấp số. Công nghệ này được thiết kế để lược bỏ thao tác sử dụng tay côn khi chuyển số lên hoặc xuống, cho phép người lái chỉ cần sử dụng cần số mà vẫn có thể chuyển số siêu nhanh, mượt mà và ổn định.

HVN

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên