Trang chủ > REVIEW > Hyundai Creta cũng tuyên bố giảm giá chỉ còn 599 triệu

Hyundai Creta cũng tuyên bố giảm giá chỉ còn 599 triệu

# REVIEW | March 4, 2024

Sau một loạt xe SUV đô thị hạng B đã giảm giá sâu xuống mức dưới 600 triệu., Ngày 02/03/2024, Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) cũng chính thức thông báo điều chỉnh giảm giá bán lẻ cho Hyundai Creta lên tới 41 triệu đồng, giá bán lẻ khuyến nghị mới cho bản tiêu chuẩn cũng chỉ từ 599 triệu đồng (đã gồm VAT).

Hyundai Creta vốn đang là mẫu xe dẫn đầu phân khúc B-SUV thị trường ô tô Việt Nam trong năm 2023, với doanh số bán hàng đạt mức 10.719 xe. Vị trí dẫn đầu sức bán của Creta có được chỉ trong vòng chưa đầy 2 năm bán ra trên thị trường. Tuy nhiên với đà giảm giá đang lan rộng khắp các hãng đối thủ, Hyundai buộc phải tạo cơ hội để "giữ chân" khách hàng, hãng đã điều chỉnh giảm giá bán lẻ khuyến nghị của Creta cụ thể như sau:

Hyundai Creta được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 3/2022 dưới dạng nhập khẩu, và chuyển sang sản xuất trong nước vào tháng 4/2023. Chiếc xe ghi dấu ấn với khách hàng và thị trường ở thiết kế cơ bắp, mạnh mẽ theo phong cách Parametric Dynamic. Creta được trang bị hàng loạt những tính năng hiện đại như đèn chiếu sáng full LED, hệ thống điều hòa tự động, phanh tay điện tử, hệ thống làm mát ghế. Đặc biệt, Creta cũng được trang bị hệ thống an toàn thông minh chủ động Hyundai SmartSense khá cao cấp.

HTC

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên