Trang chủ > REVIEW > Hyundai Santa Fe 2025 xuất hiện ngoài phố trước ngày ra mắt 18/9

Hyundai Santa Fe 2025 xuất hiện ngoài phố trước ngày ra mắt 18/9

# REVIEW | September 6, 2024

Mẫu SUV Hàn Quốc nổi tiếng đang được khách Việt mong chờ nhất là Hyundai Santa Fe phiên bản 2025 tuy chưa chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 18/9 tới đây. Nhưng bất ngờ có 2 chiếc đã xuất hiện và lăn bánh ngoài phố. Thiết kế xe có những thay đổi khác hoàn toàn thế hệ cũ. Từ thông tin không chính thức, nhưng Hyundai Santa Fe 2025 sẽ có đến 4 phiên bản, thậm chí có thể có cả phiên bản Hybrid nhưng không có động cơ dầu.

Các phiên bản tiêu chuẩn sẽ sử dụng động cơ SmartStream 2.5L kết hợp phun xăng trực tiếp và đa điểm. Đây là dòng động cơ mới lần đầu được trang bị tại Việt Nam. Ngoài ra phiên bản cao cấp nhất của Santa Fe 2025 sử dụng động cơ 2.5 Turbo cho công suất 280 mã lực, hộp số ly hợp kép 8 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Đây sẽ là điểm mạnh mới của Santa Fe để cạnh tranh với các đối thủ vốn đang mạnh hơn rất nhiều. Chắc chắn là mẫu xe cao cấp, nên Hyundai sẽ trang bị đủ Gói an toàn thông minh SmartSense trên Santa Fe 2025.

Với động cơ 2.5 Turbo, Hyundai Santa Fe mới sẽ là chiếc xe mạnh nhất phân khúc, không kém cả với xe phân khúc trên như Ford Explorer hay Hyundai Palisade (động cơ 2.2 Diesel 202 mã lực), Volkswagen Teramont (động cơ 2.0 Turb 227 mã lực). Khi đó Santa Fe 2.5 Turbo sẽ mạnh hơn chiếc SUV vừa ra mắt của hãng xe Trung Quốc GAC GS8 (248 HP).

Một điểm đáng chú ý khác là giá bán của Santa Fe 2025 sẽ tăng đáng kể so với các phiên bản trước. Dự đoán, mức giá sẽ trên 1 tỷ và cao nhất có thể chạm ngưỡng 1,5 tỷ đồng.. Đây là một bước tăng về giá so với các phiên bản trước đây, nhưng đồng thời cũng đi kèm nâng cấp về công nghệ và tiện ích trên mẫu xe mới. Những khách hàng yêu thích dòng xe này đang kì vọng nhiều vào thay đổi nâng cấp đáng giá từ ngoài vào trong, cùng mức giá hợp lí của mẫu xe được yêu thích nhất của Hyundai tại Việt Nam vào ngày 18/9 tới đây.

FB

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên