Trang chủ > REVIEW > Hyundai tung gói giảm giá nhiều mẫu xe sau Tết

Hyundai tung gói giảm giá nhiều mẫu xe sau Tết

# REVIEW | February 4, 2023

Ngay sau dịp Tết Nguyên đán, đầu tháng 2, các đại lý Hyundai đồng loạt giảm giá nhiều dòng xe, trong đó mức giảm cao nhất là Santa Fe.phiên bản Diesel Cao cấp giảm 135 triệu đồng. Đặc biệt là dòng MPV cỡ nhỏ Stargazer mới ra mắt, được giảm tiền mặt đợt thứ 2 lên đến 70 triệu đồng ở tất cả các phiên bản.

Mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai là dòng Grand i10 vốn luôn đắt khách mà hầu như không cần quảng bá nhiều, hiện đang giảm 30-35 triệu đồng bản hatchback, 15 triệu đồng cho bản sedan, mức giảm tùy thuộc vào phiên bản của xe. Dòng xe SUV đô thị cũng rất được khách hàng Việt Nam ưa chuộng, có doanh số bán cao nhất nhì trên thị trường là Creta được giảm giá từ 25-35 triệu cho từng phiên bản.

Dòng sedan chủ lực của Hyundai là mẫu Accent đang được giảm giá từ 20-55 triệu đồng, giảm thấp nhất là bản 1.4 MT Tiêu chuẩn và cao nhất là 1.4 AT Đặc biệt. Mức giảm trên đưa giá của dòng Accent vào khoảng 400-500 triệu đồng. Riêng mẫu sedan cỡ C là Elantra vừa ra mắt gân đây cũng được các đại lý giảm giá từ 25-40 triệu cho tất cả các phiên bản.

Đặc biệt là mẫu MPV cỡ nhỏ Stargazer cũng được giảm tiếp sau lần hạ giá trước Tết, mức giảm tiền mặt đến 70 triệu đồng ở tất cả các phiên bản, hiện tại khoảng giá chỉ là 515-615 triệu, khách hàng có thể được giao ngay mà không phải chờ đợi lâu. Mẫu Tucson được một số đại lý giảm giá 30-35 triệu đồng.

Santa Fe là mẫu xe được giảm giá nhiều nhất trong tháng 2. Đây là mẫu xe từng bị "khan hàng" rất lâu trong năm 2022. Hiện tại phiên bản Diesel Cao cấp giảm 135 triệu đồng, các phiên bản còn lại giảm 100-120 triệu đồng.

Không những giảm giá, một số đại lý khuyến mãi thêm bộ phụ kiện hoặc bảo hiểm thân vỏ cho khách hàng. Như vậy là hiện tại Hyundai đang là thương hiệu tung ra chương trình khuyến mãi giảm giá mạnh nhất và rộng khắp các mẫu xe. Điều này là tin vui cho khách hàng nhưng cũng báo hiệu một giai đoạn kinh doanh của thị trường xe Việt Nam năm 2023 khá "xấu", như các dự báo suy giảm chung.

Minh Duy

 

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên