Trang chủ > REVIEW > Isuzu D-Max 2022 thêm phiên bản và tăng giá

Isuzu D-Max 2022 thêm phiên bản và tăng giá

# REVIEW | May 26, 2022

Dòng xe bán tải "siêu bền" nổi tiếng một thời của Isuzu tại Việt Nam hiện nay là các mẫu bán tải Isuzu D-Max máy 1.9L vừa mới được được bổ sung thêm một phiên bản hoàn toàn mới, cùng với đó là tăng giá bán của cả 3 phiên bản còn lại. Khả năng đây là hành động "tranh thủ" khéo léo trong giai đoạn hầu hết các mẫu bán tải ở Việt Nam đang gần như đứng yên vì  thiếu xe bán.

Sau khi ra mắt thế hệ mới năm ngoái, Isuzu D-Max 1.9 đã được cập nhật phiên bản 2022 kèm với việc tăng giá bán và thêm 01 phiên bản mới. Ngoài 3 phiên bản như trước gồm: D-Max Prestige 1.9 MT 4x2, Prestige 1.9 AT 4x2 và Type Z 1.9 AT 4x4, Isuzu Việt Nam cho bổ sung thêm phiên bản Hi-Lander 1.9 AT 4x2 - có giá bán 750 triệu đồng. Nhưng các phiên bản có sẵn lại được tăng giá thêm khoảng 20 triệu đồng.

Isuzu D-Max vẫn được nhập khẩu từ Thái Lan, trong đó phiên bản Hi-Lander đang có mức giá hợp lý với trang bị hợp lý nhất. Theo đó, phiên bản này sở hữu ngoại thất hiện đại, không hướng đến vẻ thể thao như Type Z. Hi-Lander có Đèn pha Bi-LED, đèn sương mù LED, tay nắm cửa mạ Chrome thay vì đen bóng. Nội thất xe cũng được bọc da màu đen toàn bộ thay vì màu nâu, ghế phía trước chỉnh cơ thay vì điện. Về tiện ích, phiên bản Hi-Lander chỉ kém hơn bản cao cấp nhất của D-Max ở hệ thống âm thanh với chỉ 6 loa trong khi đối với hệ thống an toàn, xe được trang bị 6 túi khí thay vì 7 túi khí của Type Z.

Isuzu D-Max 2022 tiếp tục sử dụng động cơ diesel 1.9L 4 xi-lanh thẳng hàng kết hợp cùng hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp và hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu, cho công suất tối đa 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm.

Tuy nhiên tình hình kinh doanh của Isuzu D-Max ở thị trường Việt Nam không còn tốt như xưa, ra mắt thế hệ mới vào tháng 4 năm ngoái nhưng vẫn không được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt. Trong 4 tháng đầu năm nay, xe này mới bán được 372 chiếc, vượt hơn Toyota Hilux (không có xe mới về) và Mazda BT-50 (chung khung gầm và động cơ) nhưng kém xa các đối thủ khác trong phân khúc bán tải như Mitsubishi Triton (1.551 chiếc) và Ford Ranger (3.348 chiếc).

Minh Duy

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên