Trang chủ > OVER DRIVE > Land Rover Defender sắp có phiên bản thách thức địa hình khắc nghiệt nhất

Land Rover Defender sắp có phiên bản thách thức địa hình khắc nghiệt nhất

# OVER DRIVE | March 30, 2024

Hãng xe địa hình phiêu lưu hạng sang của Anh Quốc - Land Rover với dòng xe hyền thoại Defender vừa chính thức hé lộ sẽ giới thiệu một mẫu siêu SUV mới có thể vượt mọi địa hình với hiệu suất cao nhất vào năm 2024: Phiên bản Defender OCTA. Những hình ảnh hé lộ tại các điểm thử nghiệm khắc nghiệt cho thấy Defender OCTA sẽ là mẫu SUV khủng nhất sắp tới.

Land Rover đang thử nghiệm mẫu SUV Defender OCTA qua những bài kiểm tra khác nghiệt và toàn hiện nhất trong lịch sử thương hiệu. Từ địa hình tuyết ở Thụy Điển đến hoang mạc ở Dubai, các mỏm đá ở Moab hay thậm chí là trên đường đua huyền thoại Nurburgring. Những hình ảnh đầu tiên về phiên bản nâng cấp cho thấy ngoại thất có nhiều thay đổi tích cực. Phiên bản mới của Defender sẽ có tên gọi OCTA và được hãng xe Anh cho biết là vận hành tuyệt vời trên mọi địa hình.

Dù chiếc xe được ngụy trang nhưng dễ dàng nhận ra ở phía bên hông được thiết kế khí động học dành cho các cuộc đua. Phần đuôi xe có khác biệt khi vòm bánh xe mở rộng đi kèm ống xả kép. Land Rover cũng tinh chỉnh lưới tản nhiệt, nhiều khả năng tăng khả năng làm mát.

Defender OCTA sẽ được trang bị động cơ V8 tăng áp kép công nghệ Mild-hybrid và hệ thống treo khí nén 6D Dynamics hàng đầu phân khúc, cho phép mang đến hiệu năng vận hành đỉnh cao dù cho ở bất kỳ điều kiện địa hình nào., đây sẽ là phiên bản Defender mạnh nhất từ trước tới nay. Defender OCTA có hệ thống động lực 6D bao gồm các van lưu lượng điện - thủy lực bán chủ động để hỗ trợ khả năng tăng tốc và khớp nối, nghĩa là OCTA sẽ hoạt động tốt cả trên đường trường và những con đường địa hình đầy thử thách.

Dù chưa thấy nội thất của chiếc Defender hàng đầu này, nhưng hình ảnh đã tiết lộ rằng xe sẽ có biểu tượng hình kim cương (OCTA) được chiếu sáng trên vô lăng để biểu thị mức độ đặc biệt. Các trang bị đi kèm toàn hàng khủng như phanh Brembo, Lốp địa hình... Defender OCTA sẽ ra mắt trong năm nay.

Land Rover

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên