Trang chủ > OVER DRIVE > Lốp Bridgestone mời đua xe Forza Online cho dân mê game

Lốp Bridgestone mời đua xe Forza Online cho dân mê game

# OVER DRIVE | June 21, 2024

Hãng lốp Bridgestone vừa ra thông báo cho các game thủ và những người đam mê đua xe thể thao một cơ hội để thách thức và thi đấu trong các cuộc đua ảo Forza Motorsport đầy hấp dẫn. Người chơi sẽ thi đấu bằng xe Lamborghini Huracán STO trên cung đường đua Hakone Grand Prix, giải thưởng cho tay đua vô địch leentowis 20 triệu đồng.

Hãng lốp Bridgestone hợp tác cùng Forza Motorsport ra mắt sự kiện đua xe điện tử trực tuyến mang tên "Bridgestone Rivals: Race to the Top". Trong phiên bản mới nhất của loạt trò chơi mô phỏng đua xe này, người chơi sẽ được tranh tài tốc độ trên đường đua Hakone Grand Pix với chiếc xe Lamborghini Huracán STO huyền thoại.

Từ ngày 20 tháng 6 đến hết ngày 10 tháng 7 năm 2024 (giờ UTC), người chơi đăng ký và mở khóa “Trang phục đua Bridgestone” giành lấy ngôi vị đầu bảng để có cơ hội nhận giải thưởng quà tặng hấp dẫn trị giá tương đương 20,000,000 đồng. Các tay đua sẽ chinh phục đường đua ảo Hakone Grand Prix - thánh địa của môn đua xe thể thao, với cảnh quan hùng vĩ của núi Phú Sĩ, đường đua hứa hẹn mang đến màn trình diễn tốc độ đỉnh cao với nhiều cung đường thẳng tắp, các khúc cua rộng và khu vực thử thách kỹ năng lái điêu luyện của người chơi,...

Kết quả chung cuộc sẽ được công bố dựa trên thời gian vòng đua nhanh nhất được ghi nhận tại mỗi khu vực cuộc thi, bao gồm Malaysia, Singapore, Indonesia, Việt Nam, Thái Lan, Úc, New Zealand, Đài Loan và Hàn Quốc. Để tham gia sự kiện "Bridgestone Rivals: Race to the Top", các thí sinh sở hữu Game Pass hợp lệ và/hoặc sở hữu trò chơi Forza Motorsport có thể đăng ký tham gia tại www.bridgestonerivals.com từ ngày 20 tháng 6 năm 2024 đến hết ngày 10 tháng 7 năm 2024 (giờ UTC).

Để biết thêm thông tin về "Bridgestone Rivals: Race to the Top" và cách tham gia, hãy truy cập trang www.bridgestone.com.vn/vi/bridgestonerivals

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên