Trang chủ > LIFE DRIVE > Lynk & Co 09 giành giải Thiết kế thế giới IDA nhờ tạo hình xuất sắc

Lynk & Co 09 giành giải Thiết kế thế giới IDA nhờ tạo hình xuất sắc

# LIFE DRIVE | February 10, 2024

Hãng xe Lynk & Co bất ngờ là thương hiệu thắng giải duy nhất trong hạng mục Ô tô (SUV) trong Giải thưởng Thiết kế Quốc tế (IDA) năm 2023. Mẫu SUV - Lynk & Co 09 đã thể hiện xuất sắc những phẩm chất mà giải thưởng này săn tìm ở một phương tiện di chuyển hòa nhập và mô phỏng tốt nhất thế giới hiện tại. Thiết kế của Lynk & Co 09 là sự kế thừa các yếu tố thiết kế vượt thời gian của Lynk & Co, nổi tiếng với tên gọi "Mega-city Contrast", thể hiện cảm hứng đến từ đường chân trời đô thị.

Lynk & Co 09, đã vinh dự giành Giải Bạc danh giá trong cuộc bầu chọn Giải thưởng Thiết kế Quốc tế (The International Design Awards - IDA) năm 2023 với hàng chục tác phẩm thiết kế công nghiệp kiến trúc đẹp tuyệt đối về Design.Chiếc SUV nổi bật với tư cách là đơn vị chiến thắng duy nhất trong hạng mục Ô tô, đánh dấu cột mốc vinh danh quan trọng cho triết lý thiết kế đặc biệt của thương hiệu này.

Thiết kế của Lynk & Co 09 được các giám khảo đánh giá là sự kế thừa các yếu tố thiết kế vượt thời gian, nổi tiếng với tên gọi "Mega-city Contrast", thể hiện cảm hứng đến từ đường chân trời đô thị. Sự sang trọng và hiện đại được tô điểm qua thân xe bóng bẩy và kiểu đèn chiếu sáng ban ngày mô phỏng ánh sáng cực quang "Aurora Borealis". Lưới tản nhiệt thẳng đứng tạo thành một cấu trúc mạnh mẽ, toát lên vẻ hiện đại ấn tượng.

Cụm đèn hậu áp dụng thiết kế đèn hậu xếp khối pha lê kéo dài liên tục, tạo hình độc đáo, nổi bật về mặt thị giác và dễ dàng nhận biết. Nội thất êm dịu với bề mặt da sang trọng Nappa, điểm phá là 21 phím nút điều khiển nhỏ và mạ bạc. Ngoài trải nghiệm hòa nhập với phong cách tiêu dùng hiện đại sành điệu, Lynk & Co 09 còn đáp ứng tối đa các yêu cầu cất chứa hành lý thiết bị, mang đến cho người dùng sự linh hoạt tối đa để đáp ứng các nhu cầu phong cách sống khác nhau.

Là một thương hiệu xe hơi toàn cầu mới xuất hiện khoảng 7 năm nay của Trung Quốc, Lynk & Co đang phát triển mạnh tại các thị trường Trung Quốc, Trung Đông, Đông Nam Á và Châu Âu, đại diện cho sự đổi mới và chất lượng. trải nghiệm lái tương tác giữa người và xe, kết nối thông minh. Việc giành được giải thưởng IDA thêm khẳng định bản sắc của Lynk & Co.

Lynk & Co cũng vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam và liên tục giới thiệu các mẫu xe có thiết kế độc đáo tới người dùng.

LC

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên