Trang chủ > LIFE DRIVE > MASERATI TRIDENTE Tia điện quyến rũ trên đại dương

MASERATI TRIDENTE Tia điện quyến rũ trên đại dương

# LIFE DRIVE | July 3, 2024

Hãng xe vốn vẫn được coi như niềm tự hào về cái đẹp và sự quyến rũ xa hoa của nước Ý là Maserati mới đây đã cho ra mắt một chiếc xuồng máy đẹp mê mẩn. Thực ra việc hãng xe này làm du thuyền cũng không phải quá lạ, bởi vốn dĩ cái tinh thần cốt lõi của Maserati luôn gắn với các cơn gió cuồng nhiệt ở vùng biển Địa Trung Hải.

Gắn cặp với chiếc xuồng thanh khiết này chính là một siêu phẩm mui trần Maserati GranCabrio Folgore Tignanello - chạy điện 100% đầu tiên của hãng, một tác phẩm mầu nâu bóng mịn màng của men nho, bao bọc bởi chất cơ khí ngập tràn cảm hứng từ danh tiếng với tương lai và sự khéo léo "made in Italia".

Chiếc xuồng tuyệt đẹp này là kết quả hợp tác với hãng đóng thuyền Vita Power tạo ra. Nó mang tên rất độc đáo – TRIDENTE  - cũng chính là tên cây đinh ba biểu tượng của Maserati. Nhưng không chỉ đẹp, nó còn là một chiếc thuyền máy chạy hoàn toàn bằng điện sang trọng. Có lẽ “cây đinh ba” điện này chính là tuyên ngôn của nghệ thuật cơ khí mới trên mặt nước của Maserati.

Vita Power và Maserati rất có gu về tính di động trong tương lai “xanh” mà không ảnh hưởng đến hiệu suất và sự sang trọng. Vita Power vốn bản thân là công ty công nghệ hàng hải “sạch” có thế mạnh trong phát triển hệ sinh thái điện và tích hợp; Họ từng sản xuất nhiều hệ thống động cơ điện hiệu suất cao và thuyền chạy hoàn toàn bằng điện. Đặc biệt Vita còn có các nguồn hạ tầng sạc nhanh chuyên dụng trên biển.

TRIDENTE là một chiếc thuyền máy “Zero” dài 10,5m để đi du lịch trên hồ và ven biển, với công suất cực đại 600 mã lực và dung lượng pin 252 kWh, nó có tốc độ hành trình 25 hải lý/giờ, tốc độ tối đa 40 hải lý/giờ và sạc lại trong vòng chưa đầy một giờ

TRIDENTE có thể chứa tối đa 10 người (bao gồm cả người lái) trong buồng lái, nó được thiết kế rất vững chắc và tiện lợi, đến mức vẫn có thể vừa dùng bữa và tăng tốc. Hành khách có thể thư giãn trên boong tắm nắng, đằng đuôi xuồng là khu vực tắm có vòi sen và thang thả cho bơi lội. Thú vị là phía trước cabin có cả một khoang kín dùng trốn nắng và.. nhà vệ sinh.

Vỏ xuồng bóng lên ánh kim loại như gương, nhưng được mài và làm bằng sợi carbon. Nó được hoàn thiện theo tiêu chuẩn sáng tạo cao nhất bởi các thợ thủ công tại xưởng Hodgdon Yachts, một công ty đóng thuyền của Mỹ với lịch sử hơn 200 năm các thế hệ thợ thủ công đầy đam mê.

MASERATI

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên