Trang chủ > REVIEW > Mazda điều chỉnh giảm giá xe trong Tháng 3/2024

Mazda điều chỉnh giảm giá xe trong Tháng 3/2024

# REVIEW | March 14, 2024

Tháng 3, Mazda Việt Nam thông báo điều chỉnh giá bán mới với mức ưu đãi giảm hấp dẫn nhất cho loạt xe bao gồm New Mazda2, New Mazda CX-3, Mazda6, Mazda CX-30. Trong đó New Mazda2 có mức giá chỉ từ 420 triệu đồng, là xe Nhật Bản có giá bán tốt nhất phân khúc.

Trong tầm giá 500 triệu đồng, Mazda mang đến đa dạng lựa chọn kiểu dáng, phiên bản và màu sắc với các dòng xe như New Mazda2 hay New Mazda CX-3.

Cùng thời điểm thị trường ô tô Việt Nam đang dồn sức cho khuyến mãi và giảm giá ưu đãi. Mazda cũng không thể giữ nguyên mức giá đã tăng nhẹ hồi đầu năm 2024, hãng đã công bố điều chỉnh ưu đãi giá một số dòng xe và phiên bản nhằm tạo điều kiện tốt cho khách hàng mong muốn sở hữu xe. Các mức điều chỉnh hầu hết được tính theo hướng giảm.

Cụ thể, New Mazda2 có mức giá sau ưu đãi chỉ từ 420 triệu đồng. Riêng phiên bản 1.5 Luxury đang được áp dụng mức giá 499 triệu đồng. New Mazda2 là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc sở hữu trang bị an toàn cao cấp như cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi RCTA.

New Mazda CX-3 cũng tạo sức hút với giá bán tốt nhất phân khúc từ 529 triệu đồng, đây là mức giá rất “rẻ” trong phân khúc SUV đô thị. Thậm chí còn rẻ hơn cả nhiều mẫu xe Hàn hay Trung Quốc. Trong khi đó, Mazda CX-30 – mẫu SUV đô thị sang trọng và đẳng cấp thuộc thế hệ sản phẩm thứ 7 của Mazda cũng có ưu đãi lên đến 20 triệu đồng, giá bán sau ưu đãi là 679 triệu đồng.

Riêng mẫu Mazda6 – Sedan cao cấp nhận ưu đãi đến 15 triệu đồng; giá bán khởi điểm của mẫu xe này hiện chỉ còn hơn 700 triệu đồng, chỉ tương đương giá một số mẫu xe cỡ C. Với mức giá này có thể nói Mazda6 vượt trội hoàn toàn so với đối thủ Toyota Camry hay Honda Accord

Ngoài ra, các mẫu xe nằm trong top bán chạy nhất phân khúc là Mazda3 cũng đang được áp dụng mức giá hấp dẫn từ 579 triệu đồng và Mazda CX-5 là 759 triệu đồng. Đối với khách hàng đang mong muốn sở hữu mẫu SUV 7 chỗ trong tầm giá dưới 1 tỷ đồng thì Mazda CX-8 là lựa chọn đáng cân nhắc.

Mazda vẫn có chính sách bảo hành 5 năm hoặc 150.000km, cùng hệ thống hơn 100 showroom và đại lý trên toàn quốc.

Thaco Auto - Mazda

 

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên