Trang chủ > REVIEW > Mercedes-Benz Việt Nam đồng loạt tăng giá xe cao nhất tới 159 triệu đồng

Mercedes-Benz Việt Nam đồng loạt tăng giá xe cao nhất tới 159 triệu đồng

# REVIEW | May 11, 2022

Nối tiếp chuỗi tăng giá chung với hầu hết các hãng xe trong giai đoạn này, Mercedes-Benz là nhà sản xuất tiếp theo thực hiện tăng giá bán đối với rất nhiều mẫu xe khác nhau, gồm cả xe lắp ráp trong nước và nhập khẩu nguyên chiếc. Giá tăng mạnh nhất là tới 159 triệu đồng đối với chiếc CUV 7 chỗ cỡ nhỏ Mercedes-Benz GLB 35 4Matic

Đây là lần điều chỉnh giá thứ 3 liên tiếp của Mercedes-Benz tính từ đầu năm 2022 đến nay. Cụ thể, đợt điều chỉnh đầu tiên vào tháng 1 sau đợt nghỉ lễ Tết Dương lich, đợt thứ hai sau đợt nghỉ lễ Tết Âm lịch và đợt thứ 3 ngay sau nghỉ lễ 30/4-1/5. Theo đó, trong số các mẫu xe tăng giá, dòng xe lắp ráp hiện chỉ có các phiên bản GLC xuất xưởng ở nhà máy Mercedes-Benz ở Việt Nam, các mẫu xe tăng giá còn lại đều có xuất xứ từ nước ngoài. Từ tháng 5, GLC được điều chỉnh với mức tăng giá từ 19 đến 39 triệu đồng tùy phiên bản.

Trong các mẫu xe tăng giá khác được nhập khẩu từ nước ngoài với mức tăng mạnh nhất tới 159 triệu đồng của Mercedes-Benz GLB 35 4Matic, và thấp nhất cũng ở mức 17 triệu đồng của dòng MPV V250 Luxury; nhưng mẫu xe có giá đắt nhất sau đợt điều chỉnh này chính là GLS 600 Maybach với 11,619 tỷ đồng. Tuy nhiên mẫu xe Mercedes S450 L Luxury lại được điều chỉnh giảm 200 triệu đồng.

Các khách hàng ký hợp đồng mua xe từ trước tháng 5 sẽ vẫn nhận xe với giá áp dụng như cũ. Giá mới sẽ được áp dụng từ ngày 1/5 nhưng khách hàng đặt mua xe Mercedes-Benz hiện sẽ phải chờ khá lâu do nhiều mẫu đang rơi vào tình trạng khan hiếm hàng.

P.V

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên