Trang chủ > REVIEW > Mitsubishi Xforce khuyến mãi giảm khoảng 20 triệu đồng

Mitsubishi Xforce khuyến mãi giảm khoảng 20 triệu đồng

# REVIEW | February 28, 2024

Mặc dù vẫn chưa tới thời điểm giao xe tới khách hàng từ khi ra mắt, Mitsubishi Việt Nam bất ngờ công bố giá bán đặc biệt theo hình thức khuyến mãi giảm giá với 3 phiên bản của Xforce. Giá bán "đặc biệt" này được coi là quà tri ân của Mitsubishi với những khách hàng đã lựa chọn đặt cọc XFORCE từ đầu và cho cả khách đặt xe từ tháng 3/2024. Mức giảm cho 3 phiên bản khoảng 20 triệu đồng.

Mitsubishi XFORCE ra mắt tháng 1/2023 là mẫu xe CUV đô thị có cả 4 chế độ lái “Đường địa hình”

Mitsubishi Xforce là mẫu xe chiến lược mới của hãng tại Việt Nam lẫn khu vực ĐNÁ trong phân khúc CUV hạng B, với thiết kế hiện đại đột phá, công nghệ và tính năng vận hành khá độc đáo, mẫu xe này cũng vừa mới ra mắt Việt Nam tháng trước với mức giá từ 620 triệu đồng. Tuy thời hạn giao xe dự tính chỉ bắt đầu khoảng tháng 3, nay bất ngờ hãng công bố điều chỉnh giá bán đặc biệt mới với khoảng giảm lớn, dành cho khách hàng đã đặt cọc và sắp mua 3 phiên bản Xforce. Mức giảm lần lượt từ 19 đến 21 triệu đồng cho từng phiên bản. Riêng đối với phiên bản cao nhất là Xforce Ultimate do chưa công bố giá nên chưa có sự điều chỉnh.

MITSUBISHI XFORCE

Giá cũ

Giá sau khuyến mãi (VAT)

Mức giảm

XFORCE GLX

620

599

21

XFORCE Exceed

660

640

20

XFORCE Premium

699

680

19

XFORCE Ultimate

Chưa công bố giá

Như vậy phiên bản thấp nhất là Xforce GLX, giá bán sau giảm còn 599 triệu đồng, tương đương ở mức giá này với các đối thủ là chiếc KIA Seltos vốn cũng là dòng CUV nhưng ở hạng xe "bình dân" hơn.

Trên thị trường Mitsubishi Xforce cạnh tranh với MG ZS (520 triệu), Kia Seltos, Hyundai Creta (640-740 triệu), Toyota Yaris Cross (650-765 triệu đồng).. Nói chung Xforce có nhiều ưu điểm khác biệt so với đối thủ nhờ có kích thước lớn, khoảng sáng gầm xe lớn nhất, một số công nghệ tính năng cao cấp  (ở các phiên bản cao) như hệ thống kiểm soát vào cua chủ động AYC và 4 chế độ lái khác nhau (Đường bình thường, Đường ngập nước, Đường sỏi đá, Đường bùn lầy).

MMV

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên