Mitsubishi Xforce vượt doanh số 10.000 xe tại Việt Nam
Mitsubishi Xforce là mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc B-SUV trong 8 tháng liên tiếp kể từ tháng 3 đến tháng 10 năm 2024. Bắt đầu giao xe đến khách hàng chỉ sau 8 tháng, Mitsubishi Xforce đã chính thức vượt mốc doanh số 10.000 xe. Mẫu xe này cũng như trong dòng xe SUV đô thị thêm một lần nữa khẳng định sức hấp dẫn triết lý sản phẩm của Mitsubishi rất hợp với thói quen mua xe của người Việt: Đẹp Lạ và Rẻ
Ngoại thất mạnh mẽ, các điểm thiết kế nhận diện độc đáo, nhiều chi tiết tạo hình bám sát theo xu hướng thẩm mỹ hiện đại, mang đặc trưng SUV, kích thước tổng thể vượt trội. Không gian nội thất 5 chỗ rộng rãi, trang bị hàng loạt tiện nghi hàng đầu phân khúc: hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium, màn hình giải trí kích thước lớn 12.3-inch kết hợp màn hình thông tin kỹ thuật số 8-inch với giao diện trực quan, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập với công nghệ lọc không khí nanoe™ X.'
Về vận hành, xe sở hữu khoảng sáng gầm lên đến 222 mm hàng đầu phân khúc. Động cơ 1.5L và hộp số tự động vô cấp CVT hiệu suất cao, tiết kiệm nhiên liệu và vận hành êm ái. Hệ thống treo được tinh chỉnh phù hợp với điều kiện địa hình Việt Nam. Bốn chế độ lái phù hợp với nhiều điều kiện đường sá khác nhau, trong đó chế độ “Đường ngập nước” (lần đầu giới thiệu) được thiết kế phù hợp với điều kiện giao thông tại Việt Nam.
Bên cạnh đó, khả năng bảo vệ an toàn của Xforce cũng được chứng nhận an toàn 5 sao cao nhất từ ASEAN NCAP. Kết quả trên có được nhờ khung xe RISE cứng cáp giúp hấp thụ lực va chạm, hệ thống 6 túi khí bảo vệ được trang bị xung quanh xe và hệ thống an toàn chủ động MMSS (bản Ultimate) mang đến trải nghiệm an toàn tối đa trên mỗi hành trình.
Với doanh số cộng dồn hơn 10.000 xe đạt được chỉ sau 8 tháng, Xforce đã góp phần tạo nên một trong những dấu son đáng nhớ trên chặng đường kỷ niệm 30 năm "Vững tiến mỗi hành trình" của Mitsubishi Motors Việt Nam. Thành công này là kết quả của quá trình nghiên cứu, phát triển không ngừng nghỉ, nhằm mang đến một mẫu xe phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng Việt Nam.
VMS
Viết bình luận