Trang chủ > OVER DRIVE > Mô tô BMW R18 B và BMW R18 Transcontinental cho dân chơi Việt, Gía 1,3 tỷ đồng

Mô tô BMW R18 B và BMW R18 Transcontinental cho dân chơi Việt, Gía 1,3 tỷ đồng

# OVER DRIVE | January 5, 2023

Thaco vừa tung ra hai mẫu mô tô dòng Touring của BMW Motorrad là BMW R 18 B và BMW R18 Transcontinental chính thức có mặt tại Việt Nam phục vụ các dân chơi xe thích "hoành tráng", với giá bán lần lượt là 1,3 và 1,54 tỷ đồng.

Hai mẫu xe siêu độc này được dựng nên từ cơ sở của mẫu touring BMW R18 truyền thống, BMW R18 B và BMW R18 Transcontinental tiếp tục được trang bị động cơ boxer dung tích 1.802 cc, cho công suất 91 mã lực tại 4.750 vòng/phút, momen xoắn đạt 158 Nm tại 3.000 vòng/phút .

BMW R18 Transcontinental và BMW R18 B được nhập khẩu từ Đức.. Nếu như mẫu BMW R18 B sẽ có 3 phiên bản tại Việt Nam (với 3 màu khác nhau) thì BMW R18 Transcontinental chỉ có duy nhất một phiên bản First Edition với nhiều chi tiết mạ crôm kết hợp cùng hai đường sơn sọc trắng cổ điển trên bình xăng và chắn bùn sau. Bên cạnh đó, phiên bản này có được bổ sung thêm logo BMW bằng thép trên yên, dòng chữ “First Edition” ở hai bên thân xe và chìa khóa.

BMW R18 B và R18 Transcontinental có bộ quây mở rộng ra hai bên kết hợp với kính chắn gió cỡ lớn tạo nên sự độc đáo của xe và hạn chế tối đa tác động thời tiết đến người lái. Ngoài ra, phần đuôi xe được bổ sung thêm 2 thùng đựng đồ gắn hai bên hông. Ở R18 Transcontinental, kính chắn gió của xe có kích thước cao hơn, yên xe dày hơn và có thêm một thùng chính phía sau yên hành khách.

Cả hai mẫu xe này đều được trang bị đèn pha LED dạng tròn cổ điển, tích hợp công nghệ nghiêng theo góc lái (Adaptive headlight) riêng mẫu R18 Transcontinental còn có thêm 2 đèn trợ sáng LED giúp hỗ trợ chiếu sáng.

Một trang bị hoàn toàn mới trên R18 B và R18 Transcontinental là bảng đồng hồ cơ học đi kèm màn hình TFT 10.25” lớn hỗ trợ kết nối thông minh Connectivity, giúp người lái điều khiển và sử dụng nhiều tính năng hữu dụng như xem bản đồ chỉ hướng, nghe nhạc, nghe gọi điện thoại và theo dõi các thông số khác…

BMW Motorrad Việt Nam cho biết, cặp đôi BMW R18 B và BMW R18 Transcontinental là những mẫu xe cao cấp được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nhất mà hãng xe này có được. Trong số này có công nghệ DCC (Dynamic Cruise Control) – tương tự ô tô tích hợp cả tính năng điều khiển hành trình chủ động ACC (Active Cruise Control) – các tính năng này hoạt động ngay cả khi xuống dốc (kìm tốc độ).

BMW R18 B và BMW R18 Transcontinental được trang bị 3 chế độ lái tiêu chuẩn “Rain”, “Roll” và “Rock”, kết hợp cùng hệ thống kiểm soát chống trượt ASC (Automatic Stability Control), kiểm soát phanh động cơ MSR (Motor Slip Regulation), số lùi và khởi hành ngang dốc HSC (Hill Start Control)…

Minh Hải

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên