Trang chủ > REVIEW > Ôtô Lynk & Co mở trung tâm tại Saigon, công bố giá 2 dòng xe mới

Ôtô Lynk & Co mở trung tâm tại Saigon, công bố giá 2 dòng xe mới

# REVIEW | January 22, 2024

Sau khi ra mắt trung tâm giới thiệu Lynk & Co tại Hà Nội cùng màn ra mắt mẫu SUV cỡ lớn 09. Hãng xe sang Trung Quốc tiếp tục khai trương không gian kết nối cộng đồng Lynk & Co Center tại đường Nguyễn Hữu Cảnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời hãng cũng cho ra mắt 02 mẫu xe SUV cỡ vừa; Lynk & Co 01, Lynk & Co 05 với giá bán từ 1 tỷ đồng. Thương hiệu toàn cầu Lynk & Co đang khẳng định rõ mục tiêu nâng tầm chuẩn mực chất lượng & trải nghiệm người tiêu dùng trẻ hiện đại Việt Nam với xe hơi.

Lynk & Co Showroom và Center Sài Gòn nằm trước mặt Landmark 81, diện tích gần 5000 m2 kỳ vọng trở thành điểm đến của không chỉ của giới sành ô tô mà còn là nơi giao lưu, kết nối của những tâm hồn đồng điệu, say mê những chiếc xe Lynk&Co; đặt nền móng cho quá trình xây dựng niềm tin với người dùng Việt. Nếu Lynk & Co Club Hà Nội thể hiện đúng tinh thần “hơn cả một chiếc xe” của nhà sản xuất, là nơi gặp mặt và đáp ứng những sở thích đặc thù của tệp khách hàng ưa dịch chuyển, thì Lynk & Co Center Thành phố Hồ Chí Minh mang đặc trưng của một boutique: tầng 1 là nơi trưng bày các mẫu xe, các tầng còn lại là đa dạng mô hình giải trí như phòng chiếu phim mini, quầy bar tại gia hay khu vực sofa thư giãn…

Điểm nhấn của sự kiện lần này là màn ra mắt độc đáo của mẫu xe Lynk & Co 01 thuộc phân khúc C-SUV và Lynk & Co 05 với thiết kế SUV lai coupe trên nóc tòa nhà với âm thanh ánh sáng đầy sôi động.

Ông Liu Xiangyang – Phó Chủ tịch cấp cao của Geely Auto kiêm Tổng giám đốc Lynk & Co cho biết: “Sự ra mắt của Lynk & Co Center tại thành phố Hồ Chí Minh là một dấu mốc quan trọng của Showroom mới, ấn tượng, hiện đại, góp phần thúc đẩy nhanh chóng hành trình “Changing Mobility Forever” của Lynk & Co.”

Trong sự kiện này, hãng xe cũng thông báo giá bán chính thức của Lynk&Co 01 có giá 999 triệu đồng, rẻ nhất trong dải sản phẩm của hãng tại Việt Nam, trong khi Lynk&Co 05 có giá 1,599 tỷ đồng. Trước đó mẫu SUV cỡ lớn 7 chỗ Lynk & Co 09 đã được báo giá với mức 2,199 tỷ đồng tại Hà Nội.

Lynk & Co 01 là mẫu SUV cỡ C với thiết kế nhỏ gọn và mềm mại ở bên ngoài và khoang nội thất đơn giản, dự kiến cạnh tranh với Haval H6, được trang bị động cơ Drive-e 2.0L 4 xi-lanh tăng áp kết hợp với hộp số tự động 8 cấp thông minh (Aisin) - dẫn động cầu trước, cho công suất tối đa 218 mã lực và mô-men xoắn cực đại 325 Nm.

Trong khi đó, Lynk & Co 05 là mẫu SUV mang dáng coupe thể thao, ngoại hình đặc trưng với mui xe thấp dần về phía sau với màu đen, nội thất được trang bị nhiều chi tiết trang trí cùng các tính năng đa dạng. Mẫu xe này cũng được trang bị động cơ 2.0L tăng áp cùng hộp số tự động 8 cấp và dẫn động 4 bánh AWD, cho công suất tối đa 244 mã lực và mô-men xoắn cực đại 375 Nm.

Đặc biệt các mẫu xe này được công bố sở hữu số lượng công nghệ và tiện ích hiện đại nhiều nhất so với toàn thị trường xe hơi hiện tại. Do chung nền tảng với hãng xe Volvo và được nhà sản xuất định vị ở hạng xe cao cấp toàn cầu. Nên giá bán của Lynk & Co vẫn khá cao so với các xe Nhật và Hàn cùng phân khúc, điều này có thể là rào cản đến doanh số xe tại Việt Nam.

Lynk&Co

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên