Trang chủ > LIFE DRIVE > Range Rover Sport SV EDITION TWO ra 4 mầu siêu độc

Range Rover Sport SV EDITION TWO ra 4 mầu siêu độc

# LIFE DRIVE | August 13, 2024

Land Rover mới giới thiệu các biến thể mới cho mẫu Range Rover Sport SV EDITION TWO, với bốn chủ đề thiết kế độc đáo dành riêng cho năm 2024, tăng thêm sự hiện diện ấn tượng trên đường phố. Bốn mẫu này có gam màu riêng không lẫn với các phiên bản thông thường, đi kèm một số trang bị riêng.

Range Rover Sport SV EDITION TWO mới mang đến một diện mạo ngoại thất với bốn phiên bản mang chủ đề và mầu mới bao gồm: Xanh (Blue Nebula Matte), đen (Ligurian Black Gloss), xám (Marl Grey Gloss) và nâu (Sunrise Copper Satin). Mỗi chủ đề kết hợp các gam màu sơn ngoại thất độc đáo, cùng các chi tiết hoàn thiện bằng sợi carbon mới và ghế SV Performance với nhiều màu sắc khác nhau, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn giữa các loại vải dệt Knit hiện đại hoặc da Windsor, tạo nên không gian nội thất năng động, công nghệ và êm ái.

Range Rover Sport SV EDITION TWO có các điểm nhấn đặc trưng để có thể nhận diện trên bộ chia gió trước, bảng điều khiển trung tâm, ốp bậc cửa và đèn chiếu logo trên mặt đất; một đặc điểm đễ dàng nhận diện cho sự sang trọng thể thao.

Range Rover Sport SV cũng là phiên bản mạnh mẽ và năng động nhất từ trước đến nay. Những công nghệ cao cấp nhất được giới thiệu trên biến thể này bao gồm hệ thống treo 6D Dynamics tiên tiến nhất trong phân khúc và hệ thống âm thanh cảm biến Body and Soul với lợi ích về sức khỏe.


Range Rover Sport SV EDITION TWO được trang bị động cơ xăng V8 Twin-Turbo MHEV 4.4L sản sinh công suất tối đa 635 mã lực, mô-men xoắn cực đại 750 Nm. Với sức mạnh này, Range Rover Sport SV có khả năng tăng tốc từ 0 lên 97 km/h chỉ trong 3,6 giây và đạt tốc độ tối đa 290 km/h.

Range Rover Sport SV có hiệu suất vượt trội nhờ sự kết hợp của các tính năng giúp giảm trọng lượng lên đến 76kg, bao gồm tùy chọn phanh Carbon Ceramic (gốm-carbon), và các cải tiến về tính khí động học tiêu chuẩn như nắp ca-pô bằng sợi carbon. Khách hàng cũng có thể chọn lốp mùa hè được thiết kế đặc biệt cho Range Rover Sport SV, giúp tối ưu khả năng vào cua, tăng tốc ổn định. Được thiết kế bởi đối tác kỹ thuật lốp nổi tiếng Michelin, thông số lốp Pilot Sport S 5 (275/40R23 phía trước, 305/35R23 phía sau). Quả thực là xe hạng sang luôn có các chiến lược làm khác biệt về sản phẩm để phục vụ thú chơi độc của khách nhà giàu.

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên