Trang chủ > OVER DRIVE > Siêu SUV Lamborghini Urus Performante giá chính hãng chỉ từ 16.5 tỷ đồng

Siêu SUV Lamborghini Urus Performante giá chính hãng chỉ từ 16.5 tỷ đồng

# OVER DRIVE | August 20, 2022

Ra mắt từ năm 2017, Lamborghini Urus khẳng định một kỷ nguyên mới với dòng SUV của hãng xe vốn gắn liền với hình ảnh chuyên làm xe thể thao gầm thấp..  Sự thay đổi "điên rồ" này lại là một thành công vang dội, khi đã có hơn 20,000 chiếc Urus xuất xưởng trong 4 năm sau. Và người ta đã quen với khái niệm mới  - SUV hiệu suất đỉnh cao. Tiếp tục nâng cấp, Lamborghini đã giới thiệu thêm phiên bản nâng cấp Urus Performante. Chiếc xe được thay đổi nhiều chi tiết thiết kế cũng như hiệu năng vận hành mạnh hơn nữa. Nay Lamborghini Urus Performante đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam cùng mức giá khởi điểm 16.5 tỷ đồng, rẻ hơn nhiều so với giá xe nhập ngoài.

Lamborghini Urus Performante là phiên bản đỉnh cao nhất của dòng SUV Urus với thiết kế thể thao và khả năng vận hành mạnh nhất trên cả đường phố, trường đua hay địa hình phức tạp.

Urus Performante gây ấn tượng với vẻ ngoài táo bạo ở mọi góc độ. Nắp capo được thiết kế một cách thuần khiết, sắc nét làm bật rõ những chi tiết đặc trưng đầy sức mạnh, nhưng vẫn giàu nét lịch lãm của dòng Urus. Việc ứng dụng nhiều vật liệu composite trên Urus Performante biến chiếc xe trở thành mẫu SUV hiệu năng cao có số lượng các bộ phận bằng sợi carbon nhiều nhất trong phân khúc.

Bộ lò xo bằng hợp kim mới giúp hạ khoảng sáng gầm của xe thêm 20 mm. Chiều ngang cơ sở của phiên bản Performante được mở rộng thêm 16 mm, song song với chi tiết vòm bánh xe bằng sợi carbon. Urus Performante được trang bị bộ mâm đúc hợp kim trọng lượng nhẹ kích thước 22 inch với cơ chế khóa bằng titanium, kết hợp cùng bộ lốp hiệu năng cao thửa riêng của Pirelli. Thiết kế mâm 23 inch hoàn toàn mới là một tùy chọn hấp dẫn khác của phiên bản này. Dỹ nhiên chiếc SUV tốc độ này cũng không thể thiếu cụm phanh "gốm" hiệu năng cao.

Nội thất tiêu chuẩn được trang bị chất liệu cao cấp Alcantara với tông màu đen Nero Cosmus với những đường chỉ thêu tương phản họa tiết lục giác của gói Performante. Với tùy chọn “Dark Package”, những bề mặt nội thất sẽ được hoàn thiện với màu đen mờ như khu vực điều khiển trung tâm TAMBURO, với các phím chức năng điều khiển chế độ lái và nút khởi động.

Sức mạnh của Urus Performante được tăng thêm 16 mã lực, đạt mức tối đa 666 mã lực, đồng thời khối lượng của xe giảm khoảng 47 kg, đem đến tỷ lệ khối lượng/công suất tốt nhất trong phân khúc – 3.2. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3.3 giây, và khả năng giảm tốc từ 100 km/h đến khi dừng hẳn khoảng 32.9 m. Urus Performante đạt mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại vòng tua 2,300 – 4,500 rpm và vận tốc tối đa 306 km/h. Tính khí động học được cải thiện hơn với lực ép xuống mặt đường tăng 8%. Khả năng phân phối lực kéo được tối ưu với bộ vi sai hoàn toàn mới.

Cánh gió khí động học phía sau được tinh chỉnh lại nhằm tăng lực ép xuống mặt đường của Urus Performante thêm 38%.

Những chế độ lái của Urus Performante được hiệu chỉnh lại nhằm mang đến sự chuẩn bị hoàn hảo nhất trong từng môi trường: với chế độ STRADA đi phố lượn lờ, SPORT tăng tốc phấn khích, CORSA đua track bùng nổ, và đặc biệt Urus Performante sở hữu thêm tính năng RALLY chạy cả trên địa hình phức tạp.

Khách hàng hiện có thể đặt mẫu xe Urus Performante thông qua đại lý chính hãng tại Việt Nam với mức giá khởi điểm là 16,500,000,000 VNĐ (đã bao gồm VAT). Mức gái này được cho là rẻ hơn rất nhiều so với giá xe bán qua kênh nhập ngoài tự do.

MInh Duy

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên