Trang chủ > LIFE DRIVE > Siêu xe Lamborghini và siêu đồ hiệu Tod’s hợp tác sản xuất hàng hiệu

Siêu xe Lamborghini và siêu đồ hiệu Tod’s hợp tác sản xuất hàng hiệu

# LIFE DRIVE | February 16, 2023

Hai thương hiệu danh tiếng và đắt tiền của Ý là siêu xe Lamborghini và siêu đồ hiệu Tod’s vừa công bố thỏa thuận quan hệ hợp tác nhằm tạo ra những sản phẩm "hàng hiệu" của họ, với chất lượng đỉnh cao mang đầy đủ mọi giá trị xa xỉ nhất trong thiết kế xe hơi, thời trang da, giày, trang phục và phụ kiện.

Sự hợp tác độc quyền giữa Lamborghini và Tod’s sẽ khiến họ cùng ghi dấu và tôn vinh những giá trị thủ công và truyền thống của nước Ý trong sản phẩm của riêng mình. Cũng như đề cao sự đổi mới và nguyên cứu trong công nghệ, tạo ra nhiều giá trị chất lượng cao nhất, tạo gắn kết cho cả hai tên tuổi hàng đầu trong sản phẩm của mình.

Stephan Winkelann, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hanh của Automobili Lamborghini nói rằng: “Tod’s thành lập vào những năm đầu thế kỷ trước bởi một nghệ nhân đầy đam mê và có tầm nhìn xa trông rộng. Và 50 năm sau đó, Ferruccio Lamborghini mang giấc mơ của ông thành hiện thực và thành lập nên công ty cũng mang chung một đam mê và tầm nhìn như vậy, đó là sự cam kết không ngừng nghỉ trong nghiên cứu và đổi mới. Chúng tôi tự hào bởi sự hợp tác lần này thể hiện được rõ ràng những nét đặc trưng của nước Ý."

Tod’s được thành lập vào những năm 1900 tại vùng Marches nước Ý bởi nhà sáng lập Filippo Della Valle. Những thiết kế của Tod’s giờ đây được xem đại diện cho tính sang trọng và thanh lịch trên toàn thế giới. Mối quan hệ hợp tác này sẽ mang đến cho Lamborghini thêm sự xa hoa hơn nữa xứng đáng với hình ảnh của hãng siêu xe đỉnh cao này.

Minh Hạnh

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên