Trang chủ > LIFE DRIVE > Siêu xe Mclaren mở Showroom chính hãng tại Tp. Hồ Chí Minh

Siêu xe Mclaren mở Showroom chính hãng tại Tp. Hồ Chí Minh

# LIFE DRIVE | October 18, 2022

McLaren Ho Chi Minh City, đại lý ủy quyền chính thức tại Việt Nam của McLaren Automotive đã chính thức đưa vào hoạt động showroom đầu tiên đặt tại Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

Từ tháng 3, 2022, McLaren Automotive đã lần đầu tiên công bố mở rộng phạm vi sang khu vực Châu Á Thái Bình Dương với việc bổ nhiệm đại lý uỷ quyền đầu tiên tại Việt Nam - thị trường thứ 41 của thương hiệu siêu xe này.

Với hệ thống chính hãng, McLaren đã có đủ tiêu chuẩn chất lượng và kỹ thuật để thực hiện các dịch vụ chăm sóc cho dòng siêu xe tại Việt Nam.

Sau gần 10 tháng, Showroom McLaren đầu tiên tại Việt Nam đã được mở cửa, không gian trưng bày xe này mang chủ đề phong cách sống đương đại và âm hưởng những cuộc đua đầy phấn khích & kịch tính. Showroom có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ từ bán hàng cho đến dịch vụ hậu mãi của tất cả các dòng xe McLaren hiện có trên thị trường.

Ngày khai trương, bà Nguyễn Thuý Hương, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc Marketing Tập đoàn S&S, đơn vị vận hành và phân phối thương hiệu Ô tô McLaren tại Việt Nam, cho biết lí do đặt Showroom tại đây: “Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm tài chính, kinh tế của cả nước với tốc độ phát triển ấn tượng. Đây là nơi sinh sống của nhiều doanh nhân thành đạt và những chủ nhân tương lai của McLaren”.

Hiện tại McLaren Ho Chi Minh City sẽ mang đến cho nhà sưu tầm Việt Nam sự đa dạng của dòng xe McLaren, bên cạnh GT - GT Series; dòng Siêu xe bao gồm 720S Spider, 765LT Spider và dòng xe hybrid hiệu suất cao đầu tiên của hãng, Artura.

MInh Duy

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên