Trang chủ > REVIEW > Thaco giảm 50% lệ phí trước bạ, “ưu đãi kép” khi mua xe tháng 7

Thaco giảm 50% lệ phí trước bạ, “ưu đãi kép” khi mua xe tháng 7

# REVIEW | June 26, 2023

Khách hàng mua xe ô tô của THACO AUTO từ tháng 6 và xuất hóa đơn, đăng kí mới từ tháng 7 sẽ được hưởng ưu đãi kép bao gồm cả chương trình ưu đãi công bố trong tháng 6 kết hợp chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ từ 1/7

Theo Nghị định 41/2023/NĐ-CP vừa được ban hành, từ 1/7/2023, khách hàng khi sở hữu các mẫu xe ô tô lắp ráp, sản xuất trong nước sẽ được giảm 50% lệ phí trước bạ. Đây là cơ hội tốt giúp khách hàng có thể tiết kiệm từ vài chục đến cả trăm triệu đồng khi sở hữu các mẫu xe ô tô lắp ráp trong nước, đặc biệt là các mẫu xe được phân phối từ THACO AUTO với dải sản phẩm lắp ráp rất nhiều dòng xe.

THACO AUTO hiện đang sản xuất, lắp ráp và phân phối đầy đủ các phân khúc sản phẩm ô tô từ trung đến cao cấp từ các thương hiệu quốc tế như Kia, Mazda, Peugeot và BMW… Ngay từ tháng 6, THACO AUTO đã chủ động điều chỉnh giảm trực tiếp giá công bố của nhiều mẫu xe được lắp ráp trong nước từ các thương hiệu Kia, Mazda, Peugeot và BMW. Với chương trình giá mới này, kết hợp với chính sách 50% lệ phí trước bạ từ nhà nước, khách hàng khi sở hữu các mẫu xe sẽ được hưởng chính sách giá tốt nhất từ trước đến nay.

Minh Hạnh

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên