Trang chủ > REVIEW > Toyota tổ chức ngày hội văn hóa giao thông tại TP. Hồ Chí Minh

Toyota tổ chức ngày hội văn hóa giao thông tại TP. Hồ Chí Minh

# REVIEW | February 24, 2024

Toyota Việt Nam cùng Thành Đoàn tiếp tục tổ chức chương trình Ngày hội Thanh niên năm 2024 tại khu vực phía Nam trên đường Hoa Nguyên Huệ với chủ đề “Ứng dụng chuyển đổi số vào tuyên truyền văn hóa giao thông”. Lễ hội diễn ra trong hai ngày cuối tuần 24/25, mở cửa đón khách tự do vui chơi với nhiều hoạt động trải nghiệm bổ ích, hấp dẫn và thú vị.

Nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn sẽ được tổ chức. Các trò chơi tương tác được xây dựng gần gũi, dựa trên các tính năng an toàn như Hệ thống cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo tiền va chạm… nhằm tuyên truyền, giúp người tham gia nâng cao nhận thức về an toàn giao thông. Ngoài ra, từ 20:00 mỗi ngày sẽ diễn ra đêm nhạc sôi động với sự tham gia của nghệ sĩ nổi tiếng cùng các hoạt động giải trí khác.

Nhằm giúp người dùng hiểu rõ hơn về cách thức vận hành của các tính năng an toàn hỗ trợ người lái, Toyota sẽ mô phỏng các tính năng này thông qua công nghệ thực tế ảo. Tại đây, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm một số tính năng thuộc gói trang bị an toàn Toyota Safety Sense (TSS) như: Hệ thống cảnh báo tiền va chạm, Hệ thống đèn pha tự động thích ứng, Hệ thống cảnh báo lệch làn đường, Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường và Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động.

Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam cũng trưng bày các mẫu xe chủ chốt là Vios, Veloz Cross và Yaris Cross tại sự kiện. Những người tham gia sự kiện sẽ được trực tiếp quan sát không gian nội thất, ngoại thất của các mẫu xe, đồng thời được tư vấn và giải đáp thắc mắc bởi các chuyên gia Toyota.

Với những trải nghiệm ấn tượng và mới mẻ, sự kiện hứa hẹn sẽ là điểm đến đầy hấp dẫn dành cho giới trẻ và các gia đình vào dịp cuối tuần.

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên