Trang chủ > REVIEW > VMS 2022: Mitsubishi khoe hết dàn xe đang nổi tiếng ra triển lãm

VMS 2022: Mitsubishi khoe hết dàn xe đang nổi tiếng ra triển lãm

# REVIEW | October 28, 2022

Mitsubishi xuất hiện tại triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay, không đưa mẫu xe mới nào ra mắt, nhưng họ gây ấn tượng mạnh với mẫu concept vừa giới thiệu trước đó vài ngày, lần đầu tiên trên thế giới tại Việt Nam và phiên bản bán tải "Racing" Triton của đội đua Racing AKA sắp thi đấu giải Rally châu Á. Ngoài ra Mitsubishi tiếp tục phô diễn hàng loạt mẫu xe đang được chú ý như Xpander, Pajero, Outlander, Attrage...

Thông điệp ở triển lãm ô tô Việt Nam năm 2022 (VMS 2022) của Mitsubishi là "Adventure Together > Go" với ý nghĩa hướng đến sự mạnh mẽ tự tin trải nghiệm cuộc sống dưa trên thế mạnh về các dòng xe thể thao của mình mang đến trải nghiệm thoải mái, an toàn và an tâm cho khách hàng. Mitsubishi mang hết các mẫu xe khác nhau để trưng bày trong gian hàng của mình, tùy nhiên chúng đều là xe đang bán ngoài thị trường. Ngoại trừ điểm nhấn của hãng nằm ở mẫu xe ý tưởng XFC Concept vừa ra mắt toàn cầu vào ngày 19/10 với hứa hẹn xe thật sẽ bán ra vào năm sau.

Mitsubishi XFC Concept có thể đặt cọc mẫu xe này từ ngày 28/10/2022 đến 10/1/2023.

Đây là lần đầu tiên mẫu concept này được giới thiệu chính thức đến công chúng Việt Nam. XFC Concept được thiết kế xuất phát từ ý tưởng "Người bạn đồng hành lý tưởng nhất cho cuộc sống hứng khởi", đây là mẫu xe thể thao đa dụng (SUV) cỡ nhỏ hoàn toàn mới, sở hữu không gian nội thất cao cấp và khoang hành lý rộng rãi. Cùng với đó, xe hứa hẹn cho trải nghiệm vận hành tốt với chế độ lái Đường trơn trượt phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Đông Nam Á.

Tại gian hàng của mình, Mitsubishi cũng trưng bày xe bán tải đua chuyên nghiệp Triton Race Car. Đây là chiếc ô tô sẽ cùng đội đua Racing AKA, tham dự giải Asia Cross Country Rally lần thứ 2 diễn ra tại Thái Lan và Campuchia sắp tới.

Không thể thiếu mẫu xe Xpander - MPV bán chạy nhất thị trường Việt Nam và cũng là sản phẩm bán chạy nhất của Mitsubishi nhiều năm trở lại đây, xe cũng vừa được nâng cấp lên phiên bản mới vào giữa năm nay.

Mitsubishi Xpander mẫu xe đa dụng bán chạy nhất phân khúc, đã ghi dấu ấn mạnh mẽ về một mẫu MPV đáp ứng được thị hiếu số đông với doanh số liên tục dẫn đầu phân khúc. Tính đến nay Xpander đã bán ra thị trường gần 70.000 xe, đủ chứng minh được sự yêu thích và tin tưởng người tiêu dùng dành cho mẫu xe này. Phiên bản nâng cấp với 20 điểm cải tiến vượt trội cũng sẽ được trưng bày tại triển lãm

Ngoài ra, hãng xe Nhật Bản còn mang đến VMS 2022 các mẫu xe đang được hãng kinh doanh tại Việt Nam như: Outlander, Pajero Sport và Attrage. Mitsubishi cũng hứa hẹn mang đến các ưu đãi đặc biệt cho khách hàng trong khuôn khổ triển lãm.

Minh Hạnh

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên