Trang chủ > REVIEW > Xe điện siêu sang Porsche Taycan 2025 ra mắt, giá tới 9,5 tỷ đồng

Xe điện siêu sang Porsche Taycan 2025 ra mắt, giá tới 9,5 tỷ đồng

# REVIEW | October 17, 2024

Ngày 17/10, Porsche Taycan 2025 đã chính thức được giới thiệu tới người dùng Việt Nam, đi kèm giá bán từ 4,62 tới 9,5 tỷ đồng. Đây là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với những cải tiến khiến xe có sức mạnh kinh khủng, công suất tối đa lên đến gần 1.000 mã lực, tăng tốc 0-100km/h trong 2,4s.

Phiên bản nâng cấp mới của Porsche Taycan có một số điểm mới đáng chú ý về hiệu suất gồm có; Phiên bản đi xa nhất đạt 678km sau 1 lần sạc. Khả năng thu hồi năng lượng khi phanh mạnh mẽ hơn, tối đa đạt 400 kWh, cao hơn Taycan thế hệ đầu tiên 30%. Tốc độ sạc nhanh hơn nữa trên nền tảng 800V, sạc từ 10%-80% trong vòng 18 phút.

Hệ thống treo trang bị công nghệ Porsche Active Ride – có thể điều chỉnh phuộc liên tục khi xe vận hành. Điều ấn tượng, mặc dù Taycan là xe thuần điện nhưng Porsche không hề làm mất đi chất "Sport" tinh tế và mãnh liệt trong truyền thống và danh tiếng của hãng. Điều này khiến cho dù khách hàng thế hệ trẻ mới hay nhóm khách cũ, không hề cảm thấy xa lạ với các sản phẩm xe điện của Porsche.

Về mặt thiết kế, Taycan 2025 được nâng cấp đèn pha và đèn hậu mới. Ở phía trước, hệ thống chiếu sáng sẽ có công nghệ HD-Matrix.

Ở phía sau, logo Porsche được tích hợp vào dải đèn hậu có dạng 3D.

Taycan 2025 cũng sẽ có các tùy chọn màu sơn ngoại thất mới, đồng thời các mẫu Turbo và Turbo S sẽ có các điểm nhấn Turbonite độc quyền của Porsche để phân biệt với các phiên bản còn lại. Tại thị trường Việt Nam, Porsche Taycan 2025 được phân phối với các phiên bản Sports Sedan và Cross Turismo, đi kèm giá bán cụ thể gồm:

Porsche

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên